Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Sao Real Madrid thất sủng tuyên bố muốn ra đi

Thứ Sáu 31/03/2017 13:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hậu vệ Fabio Coentrao thừa nhận đã không còn đủ trình chơi cho đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha và bày tỏ nguyện vọng được ra đi trong kỳ chuyển nhượng hè 2017 này nhằm cứu vãn sự nghiệp.

Mùa giải này, Fabio Coentrao đích thị là “người vô hình” ở Bernabeu với chỉ vỏn vẹn 1 lần ra sân thi đấu duy nhất ở La Liga. Chấn thương liên miên khi bản thân vốn đã chưa bao giờ được Real Madrid thực sự trọng dụng bởi phong độ xuất sắc và ổn định của người đồng nghiệp – công thần Marcelo, hậu vệ trái người Bồ Đào Nha tuyên bố muốn ra đi trong kỳ chuyển nhượng hè 2017 này nhằm cứu vãn sự nghiệp.

Sao Real Madrid that sung tuyen bo muon ra di hinh anh
Hậu vệ Coentrao thừa nhận không còn đủ trình chơi cho Real Madrid và tuyên bố muốn ra đi

Coentrao trải lòng: “Tôi đã không còn đủ trình chơi cho Real Madrid nữa rồi. Hợp đồng giữa đôi bên vẫn còn hạn đến năm 2019 nhưng có lẽ tôi nên đi luôn, phương án tốt nhất cho đội bóng và trên hết là bản thân tôi. Chúng ta đều phải nhìn nhận trình độ bản thân có giới hạn ở một thời điểm nào đó trong đời và lúc này đây, tôi nhận thấy rằng Real đang muốn ở tôi những điều mà mình chẳng bao giờ có thể đạt đến.”

“Trở về Bồ Đào Nha có thể giúp tôi lấy lại phong độ đỉnh cao từng có, có thể duy trì sự nghiệp thêm 3-4 năm nữa.” – Cựu ngôi sao Benfica bỏ ngỏ khả năng hồi hương, mặc dù anh vẫn đang được nhiều ông lớn Châu Âu đánh giá không tồi.

Như năm ngoái là một mùa giải đánh thuê ở Ligue 1 nước Pháp không đến nỗi nào của Coentrao trong màu áo Monaco. Thậm chí, hậu vệ trái mới 29 tuổi này còn có liên hệ nhất định về với những AS Roma, Paris Saint-Germain hay cả Manchester United. Chính đội chủ sân Old Trafford cũng từng suýt sở hữu Coentrao trong ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng hè 2013 nếu không vướng mắc những thủ tục giấy tờ lằng nhằng.

Gia Khoa (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X