Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Real Madrid thách thức đồng đội: “Giờ thì biết ai là No.1 ở đây chưa?”

Thứ Bảy 27/07/2019 06:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thibaut Courtois tự tin khẳng định mình mới là thủ môn trấn giữ vị trí chính thức trong khung thành CLB hoàng gia Tây Ban Nha, không phải đàn anh Keylor Navas.

Là học trò cưng từng chiến đấu bên cạnh Zinedine Zidane qua suốt những chiến dịch vô địch Champions League, song có những lý do ngoài chuyên môn khiến Keylor Navas bị trở nên thất sủng ở Bernabeu.

Cốt yếu chính là sự xuất hiện từ năm ngoái của Thibaut Courtois, một người gác đền trẻ hơn đến sáu tuổi (1992 vs 1986), cao hơn đến 14cm (1m99 vs 1m85) và cả… đẹp trai hơn nữa.

Thủ môn Courtois của Real Madrid thách thức đồng đội Navas hình ảnh
Thủ môn Courtois của Real Madrid thách thức đồng đội Navas

Vì muốn nâng cao chất lượng hình ảnh và thương hiệu CLB, chủ tịch Florentino Perez ưu ái Courtois hơn và gây áp lực lên HLV Zidane dần phải từ bỏ Navas cho vị trí chính thức trong khung gỗ.

Thế nên với “ô dù” vững chãi như vậy, thủ môn người Bỉ cũng tự tin khẳng định mình mới là số một Real Madrid và thách thức đồng nghiệp đàn anh, mặc dù cả hai vẫn chia nhau thời gian thi đấu ở chuyến du đấu hè trên đất Mỹ.

Courtois phát biểu mạnh miệng: “Tôi nghĩ mọi người giờ đây đã biết rõ ràng ai mới là thủ môn số một tại Real Madrid. Tôi cảm thấy mạnh mẽ hơn bao giờ hết và tràn đầy tự tin, hứng khởi hướng tới mùa giải mới. Tập luyện tích cực và hăng say, tôi thậm chí đã giảm tỷ lệ mỡ từ 8.8 xuống 8.1 chỉ sau một tháng. Mọi chuyện đang diễn ra hết sức tốt đẹp.”

Với đủ lợi thế vượt trội về tuổi tác, thể hình và cả diện mạo, Courtois khả năng cao sẽ chiếm suất bắt chính ở Real Madrid. Trong khi đó, Navas nếu không chấp nhận số phận dự bị thì cần ra đi tìm kiếm bến đỗ mới để cứu vãn sự nghiệp ngay mùa hè này, với Premier League có lẽ là phương án lý tưởng nhất cho thủ thành người Costa Rica.

Lộ diện thuyết khách giúp Real Madrid sở hữu Hazard
Không phải ai khác, chính Thibaut Courtois, thủ môn đồng hương cũng như đồng đội cũ ở Chelsea, đã thuyết phục ngôi sao người Bỉ cập bến Bernabeu trong mùa hè...

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X