Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Real Madrid suýt gia nhập Liverpool trước khi về với Atletico

Thứ Tư 26/06/2019 21:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Người đại diện cũng như chú của Marcos Llorente tiết lộ đã chào hàng tiền vệ 24 tuổi người Tây Ban Nha cho nhà đương kim vô địch Champions League nhưng không thành công.

Mới đây trên thị trường chuyển nhượng hè 2019, Atletico Madrid đã chính thức chiêu mộ thành công tiền vệ Marcos Llorente từ đối thủ cùng thành phố Real Madrid.

Ngôi sao 24 tuổi người Tây Ban Nha cập bến Wanda Metropolitano với giá 40 triệu Euro và đặt bút ký hợp đồng kéo dài 5 năm, đồng thời mở đường cho Rodri ra đi và chuẩn bị gia nhập Manchester City.

Tiền vệ Marcos Llorente suýt gia nhập Liverpool trước Atletico hình ảnh
Thay vì Atletico, tiền vệ Marcos Llorente đã có thể gia nhập Liverpool sau khi rời Real Madrid

Tuy nhiên, Llorente đã có thể đối đầu Rodri ở Premier League chứ không phải thay thế đồng hương ở La Liga. Số là trước khi đàm phán với Atletico, người đại diện cũng như chú của tiền vệ 24 tuổi người Tây Ban Nha tiết lộ đã cố gắng chào hàng cháu mình cho Liverpool nhưng không thành công.

Chia sẻ của Joseba Llorente: “Ngay khi Marcos bày tỏ nguyện vọng muốn ra đi để phát triển sự nghiệp, tôi đã lập tức bắt tay vào giúp nó tìm kiếm một đội bóng mới. Atletico là một sự lựa chọn sáng suốt, nhưng tôi cũng đã liên hệ với một số CLB lớn khác, trong đó có Liverpool.”

“Tuy nhiên, họ quyết định bỏ qua thương vụ này mặc dù cũng lắng nghe liên tục, có lẽ bởi đã đủ nhân sự cho tuyến giữa và không muốn ưu tiên cho vị trí này.”

– Không sai, nhà đương kim vô địch Champions League thời điểm hiện tại tương đối chật chội khu trung tuyến với ít nhất những Jordan Henderson, James Milner, Georginio Wijnaldum, Naby Keita và Fabinho.

CHÍNH THỨC: Atletico chiêu mộ sao Real, đem tin mừng cho... Man City
Theo thông tin mới nhất được báo chí Tây Ban Nha đăng tải, CLB Atletico Madrid chiêu mộ Marcos Llorente thành công với mức giá 40 triệu euro.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X