Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Sao Real Madrid sẽ tái hợp bạn thân Ronaldo ở Juventus?

Thứ Bảy 10/08/2019 20:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ cánh trái Marcelo và cả HLV Zidane mới đây đã lên tiếng về khả năng chia tay Real Madrid và theo chân siêu sao Cristiano Ronaldo gia nhập Juventus trong mùa hè này.

Suốt một năm qua kể từ khi siêu sao Cristiano Ronaldo chia tay Real Madrid sau chín năm gắn bó và gia nhập Juventus, giới mộ điệu tin rằng rằng Marcelo sẽ sớm đi theo tiếng gọi của người bạn thân để cập bến thành Turin.

Hậu vệ Marcelo phủ nhận chia tay Real Madrid để gia nhập Juventus hình ảnh
Hậu vệ Marcelo phủ nhận chia tay Real Madrid để gia nhập Juventus

Phía CLB hoàng gia Tây Ban Nha vốn dĩ chẳng còn mặn mà giữ chân công thần người Brazil khi anh đã sa sút phong vì gánh nặng tuổi tác được một thời gian. Mùa hè này, họ cũng đã bỏ ra 48 triệu Euro để chiêu mộ thành công tân binh Ferland Mendy từ Lyon cho vị trí hậu vệ cánh trái.

Tuy nhiên mới đây, đích thân Marcelo đã lên tiếng về khả năng này và một mực bác bỏ nó. Phát biểu của đội phó 31 tuổi khẳng định tình yêu và sự cam kết tương lai với Los Blancos: "Tôi chưa bao giờ nghĩ đến việc khoác áo Juventus. Người ta hay nói tôi được một số đội bóng Ý quan tâm nhưng đó cũng chỉ là tin đồn.”

“Sự thật là tôi rất yêu Real Madrid. Đây là nhà của tôi, là đội bóng vĩ đại nhất thế giới. Tôi luôn cảm thấy mình có sợi dây liên kết bền chặt với các Madridista. Khi thi đấu và cống hiến tại đây, tôi biết mình có thể giành được mọi thứ, chinh phục mọi thành công và các danh hiệu vô địch, làm nên những điều mà không đội bóng nào khác có thể.”

Sao Real Madrid sẽ tái hợp bạn thân Ronaldo ở Juventus hình ảnh 2
HLV Zidane cũng đảm bảo tương lai cho Marcelo

Ngay lập tức, HLV Zinedine Zidane cũng có động thái ủng hộ và đảm bảo chỗ đứng của học trò ở lại sân Bernabeu. Nhà cầm quân người Pháp cho biết: “Marcelo vẫn luôn là một trong những cầu thủ quan trọng nhất của Real Madrid, với biết bao cống hiến phi thường cho CLB này trong suốt nhiều năm qua.”

“Thời điểm hiện tại, Marcelo vẫn chỉ đang tập luyện chăm chỉ để lấy lại phong độ. Chúng tôi vẫn rất cần và đặt nhiều kỳ vọng vào cậu ấy, đặc biệt ở đẳng cấp cao nhất. Tôi không biết đang có CLB nào quan tâm đến Marcelo hay không nhưng kể cả có nhận được những lời đề nghị, chúng tôi chắc chắn sẽ từ chối bởi đây là một trụ cột không phải để bán.”

Real Madrid sẽ có trận đấu giao hữu cuối cùng gặp AS Roma vào chủ nhật cuối tuần này, trước khi chính thức mở màn mùa giải mới với chuyến làm khách trên sân Celta Vigo trong khuôn khổ vòng 1 La Liga 2019/20.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X