Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Sao Real Madrid ra đi, quyết không chào Zidane lấy một câu

Thứ Năm 08/06/2017 13:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trung vệ công thần Pepe chính thức nói lời chia tay sân Bernabeu sau 10 năm gắn bó nhưng không quên buông lời trách khéo HLV người Pháp.

Real Madrid vô địch cú đúp danh hiệu lịch sử La Liga và Champions League nhưng đối với cá nhân Pepe, tựa chung lại đây vẫn là một mùa giải buồn nhiều hơn vui. Trải qua cả thập kỷ gắn bó và là trụ cột không thể thay thế ở Bernabeu, trung vệ người Bồ Đào Nha bỗng trở thành cái tên thừa thãi dưới triều đại Zidane, chủ yếu bởi tuổi 34 không cho phép anh duy trì thể trạng và phong độ đỉnh cao.

Sao Real Madrid ra di, quyet khong chao Zidane lay mot cau hinh anh
Pepe ra đi, quyết không chào Zidane lấy một câu

Mới vừa rồi, Pepe đã chính thức nói lời chia tay với nhà ĐKVĐ Châu Âu sau khi đỗ vỡ trong việc đàm phán hợp đồng mới. Cụ thể, trung vệ người Bồ mong muốn ở lại thêm hai mùa giải, trong khi Real Madrid chỉ đưa ra lời đề nghị bằng nửa thời gian đó. Tuy nhiên trong bài phát biểu tạm biệt vừa rồi, người phải chịu sự trách móc của Pepe không phải BLĐ đội bóng mà lại chính là HLV Zidane.

Pepe chia sẻ: “Tôi không đổ lỗi cho bất kỳ ai. Điều mà Zidane đã làm với Real là quá ngoạn mục, nhưng ông khiến tôi khó hiểu một điều rằng tại sao mình lại không được ra sân thi đấu như những người đồng đội khác. Tôi không nói lời chào tạm biệt với Zidane vì từ lâu ông ấy đã muốn chia tay tôi trong mùa hè này.”

Pepe ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do, với không ít sự lựa chọn bến đỗ mới dành cho tên tuổi và đẳng cấp như anh. Nếu chưa muốn dưỡng già ở Trung Quốc với núi tiền để an nhàn, ngôi sao 34 tuổi hoàn toàn có thể tiếp tục ở lại Châu Âu chinh chiến trong màu áo những ông lớn như Paris Saint-Germain hay Inter Milan. Thậm chí như Pepe tiết lộ, anh còn nhận được không ít lời đề nghị hấp dẫn từ Premier League nước Anh.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X