Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Sao Real Madrid ra đi, hồi hương về Bồ Đào Nha

Thứ Tư 07/06/2017 13:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hậu vệ Fabio Coentrao đang trong quá trình hoàn tất những thủ tục cuối cùng trước khi gia nhập Sporting Lisbon theo dạng cho mượn trong kỳ chuyển nhượng hè 2017 này.

Mùa giải này, Fabio Coentrao đích thị là “người vô hình” ở Bernabeu với chỉ vỏn vẹn 1 trận ra sân thi đấu duy nhất ở La Liga. Chấn thương liên miên khi bản thân vốn đã chưa bao giờ được Real Madrid thực sự trọng dụng bởi phong độ xuất sắc và ổn định của người đồng nghiệp – công thần Marcelo, hậu vệ trái người Bồ Đào Nha tuyên bố muốn ra đi trong kỳ chuyển nhượng hè 2017 này nhằm cứu vãn sự nghiệp.

Sao Real Madrid ra di, hoi huong ve Bo Dao Nha hinh anh
Hậu vệ Fabio Coentrao chia tay Real Madrid và hy vọng cứu vãn sự nghiệp ở Sporting Lisbon

Bản thân Coentrao cũng tự ý thức được mình đã không còn đủ khả năng khoác áo Los Blancos như đã chia sẻ, và anh chuẩn bị được toại nguyện với Sporting Lisbon sẵn sàng giang tay đón về. Mặc dù vậy cũng như Monaco năm ngoái, đội bóng Bồ Đào Nha chỉ đồng ý mượn tạm Coentrao một mùa giải trước khi ra quyết định cuối cùng. Họ đã thuyết phục thành công Real Madrid.

Theo giới thạo tin, mức lương hiện tại của Coentrao là 3,5 triệu euro/mùa và Real Madrid sẽ chịu trách nhiệm chi trả 90% lương cho cầu thủ của mình tại CLB mới, tương đương 3,15 triệu Euro. Sporting Lisbon sẽ lo cho 10% còn lại, tức chỉ 350.000 Euro.

Được biết, Coentrao đã sớm có mặt ở quê nhà để hoàn thành buổi kiểm tra y tế cuối cùng trước khi chính thức khoác áo Sporting Lisbon vào mùa giải tới. Đây cũng là lý do giải thích vì sao hậu vệ 29 tuổi vắng mặt trong lễ diễu hành ăn mừng cú đúp danh hiệu La Liga và Champions League của Real Madrid tại quảng trường Cibeles ở thủ đô Tây Ban Nha.

Xem như đây là dấu chấm hết cho sự nghiệp của ngôi sao xứ Bồ ở Bernabeu kể từ ngày cập bến mùa hè 2011 với mức giá lên tới 30 triệu Euro. Một bản hợp đồng thất bại nặng nề của Florentino Perez.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X