Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Real Madrid quyết tâm ra đi nếu Zidane còn ở lại

Thứ Sáu 07/09/2018 07:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Dani Ceballos thừa nhận anh sẽ quyết tâm ra đi nhằm cứu vãn sự nghiệp nếu Zidane vẫn còn ở lại dẫn dắt Real Madrid trong mùa giải này.

Cập bến Bernabeu từ Real Betis với giá 18 triệu Euro hồi hè 2017, Dani Ceballos trải qua một năm ra mắt Real Madrid tương đối nhạt nhòa và thất vọng với vỏn vẹn 4/12 trận xuất phát đá chính ở La Liga.

Tiền vệ 22 tuổi không được Zinedine Zidane trọng dụng và rõ ràng nếu HLV người Pháp tiếp tục tại vị trên ghế nóng Los Blancos thay vì quyết định ra đi bất ngờ như cuối mùa giải vừa rồi, anh khả năng sẽ vẫn không có cơ hội thể hiện mình.

Tiền vệ Dani Ceballos của Real Madrid phát biểu về Zidane hình ảnh

Tiền vệ Dani Ceballos của Real Madrid phát biểu về Zidane

Chính thế, Ceballos thừa nhận quyết tâm chia tay Real Madrid nhằm cứu vãn sự nghiệp nếu Zidane vẫn còn ở lại, nhưng may mắn khi Julen Lopetegui đã đến thay thế và tin tưởng anh nhiều hơn. Phát biểu của tài năng trẻ mới lần đầu tiên được triệu tập lên đội tuyển Tây Ban Nha:

“Các anh phải hỏi ông ấy vì sao tôi không được thi đấu nhiều thôi bởi tôi đã luôn nỗ lực cố gắng để mong được lựa chọn rồi. Hãy tìm ông ấy và nghe giải thích vì sao tôi lập cú đúp bàn thắng vào lưới Vitoria và rồi trận tiếp theo chơi vỏn vẹn một phút trước Dortmund.”

“Đến tận thời điểm khi chúng tôi chỉ còn tập trung cho Champions League, tôi vẫn được ra sân ở La Liga và thực sự đã muốn bỏ cuộc. Thật khó khăn khi phải cảm thấy mình không là ai đó quan trọng tuần qua tuần. Nếu Zidane ở lại đây thay vì ra đi, vậy thì chắc chắn chính tôi mới là người chia tay Real Madrid.”

“Mặc dù vậy, đây hoàn toàn chỉ là vấn đề chuyên môn và tôi xin khẳng định mình không hề có thù hằn gì với Zidane hết. Ông ấy đã luôn rõ ràng với tôi và cho tôi sự trưởng thành, có lẽ giúp tôi có những bài học kinh nghiệm trong tương lai để tránh những sai lầm cả hai đã phạm phải nơi đây.”

Chuyện Zidane ra đi: Sự ngột ngạt của Real Madrid… và Barcelona
Trước thì Pep Guardiola và Luis Enrique chia tay Barcelona vì cần nghỉ ngơi, giờ thì Zinedine Zidane thậm chí rời bỏ Real Madrid trên đỉnh vinh quang. Bóng đá...

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X