Thứ Sáu, 18/10/2024Mới nhất
Zalo

Sao Real Madrid nói không với Juve

Thứ Năm 06/09/2018 10:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước sự quan tâm lớn trên thị trường chuyển nhượng, hậu vệ của Real Madrid – Marcelo từ chối Juventus và cam kết tương lai với đội nhà.


Marcelo có câu trả lời cho Juve

Mùa hè vừa qua, đội bóng thành Turin đã chính thức chiêu mộ siêu sao Cris Ronaldo với mức giá 115 triệu euro. Không những vậy, họ còn mong muốn “cuỗm” nốt đối tác ăn ý của cầu thủ người Bồ Đào Nha, khi liên tục chèo kéo Marcelo. Bản thân cầu thủ người Brazil cũng úp mở về tương lai của mình, khi anh thừa nhận muốn tiếp tục được chơi cùng CR7.
Nhưng mới đây, đội phó của Real Madrid đã chính thức đưa ra câu trả lời cho Juventus. Anh cho biết: “Đây không phải vấn đề để tranh cãi. Chẳng có gì phải thảo luận hết. Tôi rất hạnh phúc tại Real Madrid, đây là nhà của tôi và tôi vẫn còn nhiều năm hợp đồng.”

Marcelo từ chối Juventus, khẳng định hài lòng tại Real hình ảnh

Marcelo từ chối Juventus


“Tôi rất hạnh phúc tại đây, Real là đội bóng xuất sắc nhất thế giới và tôi luôn muốn được chơi ở đẳng cấp cao nhất. Tôi không ngần ngại để chia sẻ về điều này, bởi luôn có những tin đồn nói rằng tôi sẽ ra đi. Tôi muốn ở lại và tiếp tục chơi bóng cho Real Madrid, tôi muốn có mặt tại CLB hay nhất thế giới.”
“Tôi chỉ cần tiếp tục công việc của mình, tiếp tục có những màn trình diễn ổn định hàng năm. Tôi đang tận hưởng từng phút giây thi đấu cho Real Madrid và cống hiến mọi thứ có thể. Tôi sẽ làm tất cả những gì để đảm bảo đem lại niềm vui cho người hâm mộ, rằng Real Madrid sẽ luôn là số 1.”
“Tôi muốn được ở lại đây nhiều năm nữa, tôi đã suy nghĩ rất kỹ và muốn gắn bó với nơi này. Rất nhiều người đã đưa ra những tin đồn lố bịch và vô căn cứ, nó hoàn toàn không có giá trị. Tôi đang khao khát như khi 18, và sẽ còn ở lại đây đến cuối sự nghiệp” – Marcelo từ chối Juventus và cam kết tương lai cùng Los Blancos.

Real cần Mbappe nhưng Perez lại muốn Neymar
Steve McManaman phát biểu về chuyển nhượng Real Madrid. Cựu cầu thủ của Los Blancos cảm thấy sẽ tốt hơn nếu CLB cũ tiếp cận Kylian Mbappe thay vì Neymar.
Lopetegui: Real không thể ngăn Ronaldo đến Juventus
HLV Julen Lopetegui khẳng định Real đã không thể ngăn chặn thương vụ Ronaldo chuyển đến Juventus.
Messi: “Mất Ronaldo, Real không còn đáng sợ”
Mới đây, siêu sao Lionel Messi chia sẻ về Real Madrid với những lời lẽ rất vui mừng, khi kình địch chia tay Ronaldo ở mùa hè vừa qua.
Nguyệt Anh – TTVN
Khám phá thêm nội dung hấp dẫn trong các chủ đề liên quan:

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Celta Vigo vs Real Madrid (02h00 ngày 20/10): Vượt khó tại Balaidos

Nhận định Celta Vigo vs Real Madrid (02h00 ngày 20/10): Vượt khó tại Balaidos

Nhận định Celta Vigo vs Real Madrid (02h00 ngày 20/10): Vượt khó tại Balaidos

Real Madrid sẽ hướng tới mục tiêu giành chiến thắng liên tiếp ở La Liga khi đối đầu với Celta Vigo tại sân Municipal de Balaidos. Real Madrid đang đứng thứ 2 trên bảng xếp hạng La Liga với 3 điểm ít hơn Barca và không được phép sảy chân vào lúc này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X