Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Real Madrid lên tiếng về khả năng sang Mỹ, Trung Quốc, Qatar

Thứ Tư 26/06/2019 19:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ người Đức Toni Kroos khẳng định sẽ không ra đi và thậm chí lên kế hoạch “về hưu non” sau khi kết thúc bản hợp đồng hiện tại với Los Blancos, thời điểm năm 2023 khi anh mới chỉ 33 tuổi.

Là nhân tố quan trọng của Real Madrid và đội tuyển Đức nhưng Toni Kroos đã sa sút phong độ đáng kể trong cả hai màu áo từ gần một năm trở lại đây, đặc biệt mở đầu ở kỳ World Cup 2018 thảm họa khi bị loại ngay vòng bảng.

Với việc tiếp tục trải qua thêm một mùa giải đáng quên nữa khi thất bại toàn diện cùng Los Blancos, tương lai của tiền vệ 29 tuổi đã nhanh chóng bị đặt dấu hỏi, trong bối cảnh Paul Pogba hay Christian Eriksen hoàn toàn có thể cập bến Bernabeu để thay máu tuyến giữa hè này.

Tiền vệ Toni Kroos của Real Madrid không chơi bóng ở Mỹ hay TQ hình ảnh
Tiền vệ Toni Kroos của Real Madrid

Tuy nhiên, Kroos đã dập tắt mọi tin đồn thất thiệt xung quanh câu chuyện đi ở của mình khi đồng ý gia hạn hợp đồng với Real Madrid đến tận năm 2023. Sau đó thì sao? Bản thân nhà cựu vô địch thế giới cũng đã nhanh chóng có câu trả lời.

Theo đó, Kroos một mực bác bỏ khả năng dưỡng già ở các nền bóng đá kém phát triển hơn ngoài Châu Âu như Mỹ, Trung Quốc hay Qatar. Đồng thời, anh thậm chí lên kế hoạch “về hưu non” sau khi kết thúc bản hợp đồng hiện tại với Los Blancos, thời điểm năm 2023 khi mới chỉ 33 tuổi.

“Tôi nghĩ rằng đây là bản hợp đồng lớn cuối cùng trong sự nghiệp của mình, thế nên tôi sẽ làm hết sức mình vì đội bóng để sao cho xứng đáng với nó. Bản thân tôi cũng muốn giải nghệ nơi đây, hoặc bằng không cũng quyết tâm ra đi trên đỉnh vinh quang chiến thắng.”

“Sau đó thì sao? Tôi có thể nhanh chóng khẳng định mình sẽ không chơi bóng tại Mỹ, Trung Quốc hay Qatar. Tôi chưa muốn quyết gì quá sớm cho chuyện tương lai, song tuổi 33 có lẽ cũng là thời điểm thích hợp để giải nghệ và tạm thời nghỉ ngơi, trước khi trở lại bóng đá với vai trò mới.”

Công thần Real Madrid quay ra bới móc chốn xưa Bayern Munich
Chia sẻ của tiền vệ người Đức Toni Kroos về việc anh từng không được trọng dụng và bị Hùm Xám xứ Bavaria hứa suông ra sao trong quá khứ.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X