Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Sao Real Madrid khẳng định Lopetegui xuất sắc hơn cả Zidane

Thứ Ba 06/11/2018 10:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận xét khó tin của hậu vệ phải Dani Carvajal về vị HLV mới bị sa thải chỉ sau 4 tháng nhậm chức ngắn ngủi cùng thành tích bết bát trên ghế nóng Bernabeu.

Thảm bại 1-5 trong trận El Clasico trước đại kình địch Barcelona là giọt nước tràn ly khiến Real Madrid quyết định sa thải HLV Julen Lopetegui. Trong 138 ngày ngắn ngủi tại vị trên ghế nóng Bernabeu, nhà cầm quân người Tây Ban Nha đạt thành tích kém cỏi 6 thắng, 2 hòa và 6 thua, cũng như cả kỷ lục oái oăm 480 phút không biết ghi bàn trong chuỗi thất bại 4/5 trận trên mọi đấu trường.

Julen Lopetegui là HLV xuất sắc nhất Real Madrid  hình ảnh
Dani Carvajal khẳng định Julen Lopetegui là HLV xuất sắc nhất Real Madrid

Việc Lopetegui phải xách va ly ra đi là hoàn toàn xứng đáng, khi Los Blancos đắm chìm trong cơn khủng hoảng và ngụp lặn ở vị trí thứ 9 La Liga với vỏn vẹn 14 điểm/10 trận. Rõ ràng không ngoa mà nói, cựu thuyền trưởng Lopetegui là một trong những HLV tệ hại nhất lịch sử CLB hoàng gia, chắc chắn càng không là gì khi đặt cạnh so sánh với tiền nhiệm Zidane với 3 chức vô địch Champions League liên tiếp.

Bất chấp những điều này và đã phải đón nhận kết cục không có gì tốt đẹp, bản thân Lopetegui lại tương đối được lòng các học trò trong phòng thay đồ Bernabeu. Thậm chí để lên tiếng động viên và ủng hộ, Dani Carvajal mới đây còn đưa ra phát ngôn sốc về ông thầy cũ của mình. Phát biểu về quan điểm trái ngược của hậu vệ phải 26 tuổi người Tây Ban Nha:

“Đối với tôi, ông ấy chính là HLV xuất sắc nhất trong sự nghiệp cầu thủ tới giờ của mình. Điều không may cho ông ấy là việc thiếu chút ít may mắn để có thể tiếp tục đồng hành cùng chúng tôi. Tất cả đều đánh giá cao cách ông ấy quản lý đội bóng và chỉ đạo các cầu thủ, hay có thể nói chúng tôi có chung tầm nhìn về bóng đá.”

“Julen Lopetegui là HLV xuất sắc nhất – tôi đã nói điều này từ trước khi ông ấy đến Real Madrid và vẫn sẽ tiếp tục bảo lưu suy nghĩ của mình kể cả sau khi ông ấy đã ra đi. Chưa ai hơn được ông ấy hết cả và tôi vẫn sẽ tiếp tục nói như vậy cho đến khi gặp được người thực sự như thế.”

Trước mắt ở thời điểm hiện tại, HLV đội trẻ Santiago Solari sẽ lên thay với vai trò tạm quyền trong thời gian ban lãnh đạo Real Madrid tìm kiếm người kế nhiệm, với khả năng cao là một Antonio Conte đang thất nghiệp nhưng cũng có thể là Mauricio Pochettino của Tottenham hay thậm chí cả cố nhân Jose Mourinho.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X