Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Real Madrid chuẩn bị gia nhập Sporting Lisbon

Thứ Tư 21/06/2017 10:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hoàn tất thủ tục kiểm tra y tế, hậu vệ Fabio Coentrao có cơ hội cứu vãn sự nghiệp ở quê nhà Bồ Đào Nha trong mùa giải tới đây.

Sao Real Madrid chuan bi gia nhap Sporting Lisbon hinh anh
Hậu vệ trái Fabio Coentrao chuẩn bị rời Real Madrid và gia nhập Sporting Lisbon

Fabio Coentrao vắng mặt trong lễ diễu hành ăn mừng cú đúp danh hiệu La Liga và Champions League của Real Madrid tại quảng trường Cibeles, như anh đã mất hút trong cả mùa giải vừa rồi ở Bernabeu. Chấn thương hành hạ và trên hết là phong độ xuất sắc ổn định của Marcelo, hậu vệ 29 tuổi người Bồ Đào Nha không có cửa cạnh tranh vị trí bên hành lang cánh trái, như chính bản thân anh thừa nhận mình đã không còn đủ khả năng khoác áo Kền Kền Trắng.

Trở lại với việc Coentrao không thể tham dự ngày vui trọng đại của Real, nguyên do đơn giản là anh đã sớm trở về quê nhà để đàm phán hợp đồng với Sporting Lisbon, đội bóng sẵn sàng dang tay cứu vớt sự nghiệp của cựu ngôi sao Benfica. Đến thời điểm gần đây, Coentrao đã vượt qua buổi kiểm tra y tế và sẽ có màn ra mắt chính thức sân Jose Alvalade trong thời gian tới.

Mặc dù vậy cũng như Monaco năm ngoái, Sporting Lisbon chỉ đồng ý mượn tạm Coentrao một mùa giải trước khi ra quyết định cuối cùng, buộc Real Madrid vẫn phải có trách nhiệm với bản hợp đồng trị giá 30 triệu Euro nhưng thất bại toàn tập của mình. Theo giới thạo tin, mức lương hiện tại của Coentrao là 3,5 triệu euro/mùa và đội bóng hoàng gia sẽ chi trả 90% lương cho cầu thủ của mình tại CLB mới, tương đương 3,15 triệu Euro. Trong khi đó, đối tác xứ Bồ sẽ lo cho 10% còn lại, tức chỉ 350.000 Euro.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X