Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Sao Real Madrid bực tức khi nhắc tới De Gea

Thứ Hai 08/05/2017 13:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Không bất ngờ khi người đó chính là Keylor Navas, thủ môn xuất sắc của sân Bernabeu nhưng chưa bao giờ được thực sự thừa nhận tài năng và luôn có nguy cơ mất chỗ cho ngôi sao Man Utd.

Tương lai của Keylor Navas ở Bernabeu chưa bao giờ được đảm bảo, sẵn khi anh vốn chưa khi nào thực sự được lòng giới chủ Real Madrid vì sự khiêm tốn về tên tuổi và hình ảnh. Mùa giải này, thủ môn người Costa Rica còn gặp hạn với phong độ sa sút và chấn thương hành hạ, để lại thành tích chỉ giữ sạch lưới vỏn vẹn 6/36 trận.

Sao Real Madrid buc tuc khi nhac toi De Gea hinh anh
Keylor Navas bực tức khi bị gặng hỏi về De Gea, người có thể cướp chỗ của anh ở Real Madrid

Chính vì vậy mà đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha lên kế hoạch quay trở lại với David De Gea, thương vụ hụt “cười ra nước mắt” khiến họ muối mặt với cả thế giới trong mùa hè 2015. Tuy nhiên nói gì thì nói, nếu mọi đồn đoán là có thật thì thực sự là cả một điều bất công với Keylor Navas, người hùng thầm lặng luôn hết mình vì Los Blancos cũng như đóng vai trò quan trọng trong hành trình lên ngôi vô địch Champions League mùa giải trước.
 
Và người ta cũng phải cảm thông cho người gác đền 30 tuổi, khi anh tỏ thái độ bực tức khó chịu khi bị gặng hỏi về khả năng De Gea cập bến Bernabeu trong kỳ chuyển nhượng hè 2017 này, thương vụ khiến vị trí trong khung gỗ bị đe dọa nghiêm trọng.
 
Trong một sự kiện gần đây, Keylor Navas lạnh lùng nạt nộ lại cánh phóng viên lắm lời: "Tôi đang tận hưởng khoảng thời gian tuyệt vời của mình, vậy mà các anh lại hỏi tôi những câu hỏi vô duyên và vô giá trị như vậy sao?"
 
Chuyển cảnh sang tình hình tại Old Trafford, tương lai của De Gea cũng đang là cả một dấu hỏi chấm, đặc biệt khi giữa thủ môn người Tây Ban Nha và ông thầy Jose Mourinho dường như đang tồn tại mối quan hệ không thực sự tươi tốt. Bên cạnh đó, De Gea cũng luôn phải chịu áp lực từ gia đình về chuyện trở về quê hương Madrid. Gần đây, anh thậm chí bắt đầu rao bán tổ ấm của mình ở Manchester.
 
Tái khởi động thương vụ thất bại cách đây 2 năm trong lần này, Real Madrid sẵn sàng phá kỷ lục chuyển nhượng thế giới cho một thủ môn đã được Gianluigi Buffon nắm giữ suốt 16 năm qua. Cụ thể, 50 triệu Euro cho David De Gea.
 
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X