Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Real Madrid bất ngờ muốn sát cánh bên kình địch

Chủ Nhật 13/11/2016 13:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Dani Carvajal thổ lộ mong muốn Koke có thể cập bến Bernabeu làm đồng đội của anh, bất chấp tiền vệ 24 tuổi kia là ngôi sao trụ cột của hàng xóm không đội trời chung Atletico Madrid.

Sao Real Madrid bat ngo muon sat canh ben kinh dich hinh anh
Sao Real Madrid muốn chiêu mộ Koke của hàng xóm kình địch Atletico

Trong một cuộc phỏng vấn mới đây, Dani Carvajal được đặt câu hỏi sẽ chiêu mộ cầu thủ nào nếu được toàn quyền quyết định vấn đề chuyển nhượng của Real Madrid. Tương đối bất ngờ, hậu vệ 24 tuổi lại không chọn cho mình những ngôi sao đình đám nhất thế giới đương đại, thay vào đó là một cái tên dù cũng đã khẳng định được tên tuổi nhưng chưa phải quá nổi bật, trên hết khi đó còn là trụ cột của hàng xóm kình địch Atletico.

"Tôi sẽ chọn Koke của Atletico Madrid mà không chút lưỡng lự. Cậu ấy là một cầu thủ đa năng, có thể thi đấu hiệu quả ở bất kỳ vị trí nào được bố trí trên sân. Koke là một ông chủ thực thụ ở khu trung tuyến, với nhãn quan chiến thuật tuyệt vời và tinh thần cống hiến không biết mệt mỏi. Cậu ấy là một trong những người xuất sắc nhất thế giới ở vị trí của mình, đồng thời cũng là một người bạn thân thiết của tôi.”

Qua vô số lần so tài ở cả đấu trường La Liga và Champions League, Carvaja hẳn đã quá hiểu và nể phục tài năng của Koke. Tiền vệ người Tây Ban Nha trưởng thành từ lò đào tạo Vicente Calderon và đã là trụ cột của Atletico Madrid từ 6 mùa giải qua dù hiện tại mới chỉ 24 tuổi. Cùng với Antoine GriezmannDiego Godin, Koke là một trong 3 cái tên đại diện Atletico trong danh sách đề cử 30 cầu thủ cho danh hiệu Quả Bóng Vàng 2016.

Không biết Real Madrid có thực sự hứng thú với Koke như mong mỏi của Carvajal hay không, nhưng tiền vệ 24 tuổi vốn đã có cho mình quá nhiều sự theo đuổi từ các đại gia khác, bao gồm Barcelona, Man United, Man City và Chelsea.

Gia Khoa (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X