Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Sao Real Madrid bất ngờ được gọi lên ĐT Tây Ban Nha

Thứ Ba 29/08/2017 10:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chấn thương đầu gối buộc Vitolo phải rút khỏi ĐT Tây Ban Nha và người được gọi lên thay thế là Lucas Vazquez của Real Madrid.


Dưới triều đại của HLV Julen Lopetegui, tiền vệ Vitolo được xem là có suất cứng trên ĐT Tây Ban Nha. Sự nhiệt tình và tinh thần chiến đấu của cầu thủ 27 tuổi được xem là nét mới nơi tuyến giữa giàu kỹ thuật của La Roja. Bằng chứng là anh được đá chính ở 5 trong số 6 trận vừa qua của Tây Ban Nha tại vòng loại World Cup 2018 và có tới 4 bàn thắng.

Sao Real Madrid bat ngo duoc goi len DT Tay Ban Nha hinh anh
Vazquez được lên ĐT TBN thay Vitolo chấn thương

Đầu mùa 2017/18, Vitolo rời Sevilla chuyển tới Atletico Madrid theo hợp đồng có thời hạn 5 năm. Nhưng khi mà Atletico chưa được đăng ký cầu thủ mới theo án phạt của FIFA, anh đã phải tạm sang chơi cho Las Palmas dưới dạng cho mượn tới hết năm 2017. Phong độ của Vitolo trong màu áo mới vẫn là rất ổn và được tưởng thưởng bằng một suất trên ĐT Tây Ban Nha trong đợt tập trung đầu tháng 9 này.

Chỉ tiếc là trong buổi tập vào thứ 2 vừa qua, Vitolo đã dính chấn thương đầu gối đáng tiếc. Dù chỉ là ở mức độ nhẹ, tiền vệ 27 tuổi vẫn buộc phải rút lui khỏi ĐTQG. Một thông báo mới được Liên đoàn bóng đá Tây Ban Nha (RFEF) đưa ra: “Sau buổi tập hôm qua, Vitolo đã bị tổn thương dây chằng đầu gối. Sau khi tham khảo ý kiến của các bác sĩ và CLB chủ quản, RFEF quyết định để cầu thủ rời đội.”

Không lâu sau, Lucas Vazquez của Real Madrid là người đã được chọn để thay thế Vitolo. Dù chỉ được xem là kép phụ tại Real song mỗi khi được HLV Zidane tạo cơ hội, Vazquez luôn chơi ít nhất là tròn vai. Anh là mắt xích quan trọng khi Los Blancos tiến hành xoay tua cuối mùa trước mà vẫn có được những kết quả tốt tại La Liga cũng như Champions League.

Lên ĐT Tây Ban Nha đợt này, Vazquez sẽ cạnh tranh cùng các đồng đội Real là Isco, Marco Asensio rồi Suso (Milan), Pedro hay Gerard Deulofeu (Barcelona) cho 2 vị trí ở 2 hành lang cánh. Rạng sáng chủ nhật 3/9 tới, La Roja sẽ tiếp đón Italia trên sân nhà trước khi hành quân tới Liechtenstein 3 ngày sau.


Ý An (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X