Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Sao Real hết mực ủng hộ Rafa Benitez

Thứ Năm 26/11/2015 09:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Tiền vệ Casemiro vẫn một mực ủng hộ tân HLV Rafa Benitez bất chấp không được ra sân thường xuyên trong đội hình của Real Madrid.

Sao Real het muc ung ho Rafa Benitez hinh anh
Casemiro hết mực ủng hộ Rafa Benitez

HLV Rafa Benitez đã mắc sai lầm nghiêm trọng trong trận El Clasico khi bố trí một đội hình có rất nhiều ngôi sao tấn công. Trái hẳn với sự kỳ vọng, Real đã thể hiện một lối chơi ngây thơ và kém cỏi trước Barca. Không chỉ công cùn mà hàng thủ của Los Blancos còn mắc quá nhiều sai sót. Tuy nhiên, sai lầm lớn nhất của nhà cầm quân người TBN là không bố trí một tiền vệ phòng ngự thực thụ và tạo điều kiện không nhỏ cho các cầu thủ của hàng tiền vệ Barca được dịp tha hồ lộng hành.

Sau trận Real 0-4 Barca, rất nhiều người đã nghĩ về tiền vệ Casemiro, một cầu thủ có khả năng tranh chấp tốt và đang duy trì được phong độ cao nhưng vẫn không được HLV Rafa Benitez sử dụng một phút nào. Tuy nhiên, trong bài phỏng vấn với tờ Marca mới đây, tiền vệ người Brazil lại không hề trách móc Rafa: “Tôi không hề tức giận khi không được chơi El Clasico. Chúng tôi có một HLV hàng đầu thế giới và ông ấy biết những gì mình nên làm để tốt cho đội bóng.

Carvajal chỉ ra nguyên nhân khiến Real suýt bị Shakhtar cầm hòa
(Bongda24h.vn) – Hậu vệ Dani Carvajal, một trong số những cầu thủ ghi bàn cho Real trong trận Shakhtar Donetsk 3-4 Real Madrid cho rằng các đồng đội của anh đã...

El Clasico là một thảm họa nhưng Real cần phải nhanh chóng quên đi thất bại này. Chúng tôi cần phải lấy lại được tinh thần, cải thiện được phong độ bởi mùa giải còn cả một chặng đường dài phía trước. Điều mà tôi nghĩ lúc này là trận gặp Eibar vào cuối tuần này và chúng tôi sẽ rời sân Ipurua với một trận thắng”. “Tôi rất hạnh phúc với cuộc sống và công việc ở Madrid. Tất nhiên, tôi luôn ủng hộ các đồng đội, HLV và ngài Chủ tịch trong bất kỳ hoàn cảnh nào.” - Casemiro nói thêm.

Rạng sáng nay, Casemiro đã được HLV Rafa Benitez trọng dụng trong trận Shakhtar 3-4 Real. Không phụ niềm tin của ông thầy người TBN, cầu thủ người Brazil đã thi đấu rất ấn tượng với 7 cú tắc bóng và 3 tình huống đánh chặn và hoàn toàn làm chủ tuyến giữa. Ở cựu cầu thủ của Porto là lối chơi giàu sức mạnh nhưng cực kỳ thông minh. Thậm chí, Casemiro thi đấu, người ta liên tưởng tới cựu danh thủ Claude Makelele.

Xem video Shakhtar 3-4 Real (Vòng bảng Champions League):

H.T

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X