Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Real giải thích lý do ‘đầu xuôi, đuôi không lọt’ trước Huesca

Thứ Hai 10/12/2018 06:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thibaut Courtois phát biểu sau trận Huesca 0-1 Real Madrid. Thủ môn người Bỉ cho rằng những cơn gió đã khiến cho Real gặp khó khăn trước một đối thủ lỳ lợm.
 

Real nhọc nhằn hạ Huesca


Ở vòng 15 La Liga, Real Madrid làm khách trên sân tân binh Huesca. Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha tìm được lợi thế từ rất sớm khi Gareth Bale làm tung lưới chủ nhà ngay phút thứ 8.

Tưởng chừng đó là bàn đạp để Real rời xứ Aragon với 3 điểm dễ dàng. Nhưng ngược lại, càng đi sâu vào trận đấu, họ càng gặp phải nhiều khó khăn.

Real Madrid
Real vượt qua Huesca nhờ bàn thắng duy nhất của Bale

Phải nhờ tới tài năng của thủ môn Thibaut Courtois với một loạt các pha cứu thua xuất sắc, Real mới bảo toàn thành quả thắng 1-0. Qua đó, Los Blancos vươn lên thứ 4 trên BXH, vẫn kém ngôi đầu của Barcelona khoảng cách 5 điểm.
 

Courtois đưa ra lý giải


Thibaut Courtois phát biểu sau trận Huesca 0-1 Real Madrid. Thủ môn người Bỉ cho rằng điều kiện thời tiết là nguyên nhân khiến Real bị chủ nhà dồn ép trong thời gian cuối trận.

“Chúng tôi đã chơi tốt trong hiệp 1 và những cơn gió ngược chiều trong hiệp 2 đã khiến tình hình trở nên phức tạp. Chúng tôi đã không chơi tốt vì cơn gió đó”, Courtois nói. “Nếu bạn muốn duy trì cuộc đua vô địch cho tới phút chót, bạn cần tới những chiến thắng trên sân khách.”

“Và chúng tôi rất vui vì chiến thắng này. Thật khó để tìm ra đâu là những gì chúng tôi phải cải thiện. Đúng là chúng tôi đã không thể kiểm soát bóng và bị tổn thương nhiều hơn.”

thu mon Thibaut Courtois

Thibaut Courtois phát biểu sau trận Huesca 0-1 Real Madrid


Đây là trận thắng thứ 4 liên tiếp của Real dưới thời tân HLV Santiago Solari. Nếu tính cả thời gian ông tạm quyền thay thế Julen Lopetegui bị sa thải chỉ sau 6 tháng, Los Blancos đã ca khúc khải hoàn ở 8 trong số 9 trận gần đây trên mọi đấu trường.

Sự hồi sinh của Real khiến cuộc đua tại La Liga thêm phần nóng bỏng. Từ thứ 7 trên BXH với 7 điểm kém hơn đại kình địch Barcelona, hiện thầy trò Solari đã thu hẹp xuống chỉ còn 3 điểm. Sau sự ra đi của HLV Zinedine Zidane và ngôi sao Cristiano Ronaldo, Real khá chật vật trong các trận đấu.

Nhưng sự xuất hiện của Solari đã mang đến những dấu hiệu tích cực và hy vọng giành các danh hiệu lại quay về. Tại Champions League, Real đã chắc chắn có ngôi đầu bảng G và cuộc tiếp đón CSKA Moscow tới sân nhà vào đêm thứ 5 tới gần như mang ý nghĩa thủ tục.

Xem lại video tổng hợp trận Huesca 0-1 Real Madrid:




Gia Vi (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X