Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Sao Real chỉ ra bí quyết kiểm soát phòng thay đồ của Zidane

Thứ Tư 26/02/2020 15:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Toni Kroos mới chia sẻ về Zinedine Zidane và cách ông thầy kiểm soát phòng thay đồ của Real Madrid.

Real có sự tiến bộ


Mùa 2019-20 chứng kiến Real Madrid có sự tiến bộ hơn mùa trước. Trên BXH La Liga lúc này, Bầy kền kền xếp thứ 2 với 1 điểm kém hơn Barcelona. Cuối tuần này, họ sẽ bước vào trận El Clasico có ảnh hưởng lớn tới ngôi vô địch giải đấu.

Ở lượt đi, Real đã hòa Barca 0-0 trong thế thắng tại Camp Nou. Ngoài ra, họ cũng đã lọt vào vòng 1/8 Champions League. Rạng sáng mai, Real sẽ tiếp đón Man City tới sân nhà ở lượt đi.

Sao Real chỉ ra bí quyết ở phòng thay đồ của Zinedine Zidane hình ảnh
Real tạo sự an tâm hơn hẳn mùa trước


Kroos ca ngợi Zidane


Kroos tin rằng sự trở lại của Zinedine Zidane trên băng ghế huấn luyện ở Real Madrid đã giúp họ tìm lại sức mạnh. Hè năm 2018, ngay sau khi cùng Los Blancos giành chức vô địch Champions League. HLV người Pháp đã tuyên bố từ chức.

Mùa trước, những Julen Lopetegui và Santiago Solari đều không giúp Real chơi tốt. Cả hai đều bị sa thải chỉ sau một thời gian ngắn trước khi chủ tịch Florentino Perez mời lại Zidane.

Kroos nói về Zidane trên The Athletic: “Zidane kiểm soát phòng thay đồ nhờ vào cái uy tự nhiên của mình. Không có gì gượng ép, không có những hành động lên gân. Điều đó cực kỳ quan trọng.”

Sao Real chỉ ra bí quyết kiểm soát phòng thay đồ của Zidane hình ảnh 2
Kroos tin rằng sự trở lại của Zidane góp phần lớn trong đó

“Đặc biệt tại một đội bóng như Real Madrid, bạn cần phải có được những cầu thủ phía sau mình. Mọi người cần cảm thấy có giá trị và là một phần trong đó. Điều đó không dễ vì một số người sẽ được chơi nhiều hơn những người khác nhưng ông ấy đã làm điều đó rất tốt.”

Kroos tiếp tục nói về triết lý hiện đang được Real áp dụng: “Khi tôi đến vào năm 2014, Real Madrid về cơ bản là một đội chơi phản công, lùi sâu và tạo khoảng trống cho Gareth Bale, Cristiano Ronaldo và Karim Benzema khai thác.”

“Tuy nhiên, dưới thời Zidane, triết lý của chúng tôi đã thay đổi. Ông ấy muốn chúng tôi có bóng và giành lại nó một cách nhanh chóng. Chúng tôi dâng cao tấn công đối thủ và có nhiều nhiều cấu trúc hơn trong các trận đấu.”

“Tôi thích phong cách này. Tôi muốn có bóng và khiến đối thủ đuổi bắt thay vì chạy theo bóng trong 80% trận đấu và chỉ tung ra 2 hoặc 3 đường chuyền quyết định. Điều đó sẽ không làm thỏa mãn tôi.”

“Tôi đã thực sự được hưởng lợi từ chiến thuật của Zidane. Nhiều người khác cũng vậy. Ông ấy xứng đáng nhận được rất nhiều tín nhiệm cho việc thay đổi phong cách và tích hợp những cầu thủ phù hợp với nó.”

Ý An

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X