Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiền vệ của Real Madrid chấn thương nghỉ hết năm

Thứ Ba 19/11/2019 13:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với chấn thương gặp phải trong thời gian lên tuyển, tiền vệ James Rodriguez sẽ phải nghỉ thi đấu trong một thời gian.

 

TRỰC TIẾP Việt Nam vs Thái Lan 20h00 ngày 19/11 (Vòng loại World Cup 2022)
Trực tiếp Việt Nam vs Thái Lan 20h00 ngày 19/11 bảng G vòng loại World Cup 2022: Niềm vui sẽ dành cho ai sau trận Siêu kinh điển Đông Nam Á trên sân Mỹ Đình.

 


James Rodriguez dính chấn thương

 

Được triệu tập lên ĐT Colombia cho 2 trận đấu với Peru và Ecuador, tiền vệ James Rodriguez đã không trở về lành lặn với chấn thương đầu gối. James đã từng bị tổn thương dây chằng đầu gối trong thời gian còn thi đấu cho Bayern Munich, và vẫn chưa hoàn toàn bình phục.
 
Thông báo về vấn đề này, CLB chủ quản Real Madrid cho biết: “Sau khi trải qua các bài kiểm tra y tế, James Rodriguez được xác định bị vấn đề dây chằng. Chúng tôi chưa có thông báo về quãng thời gian cầu thủ này sẽ ngồi ngoài.”

James Rodriguez chấn thương nghỉ hết năm hình ảnh

James Rodriguez sẽ nghỉ thi đấu hết năm nay


Tuy nhiên theo giới truyền thông Tây Ban Nha, chấn thương này sẽ khiến cầu thủ sinh năm 1991 rời xa sân cỏ ít nhất trong vòng 6 tuần tới. Điều này đồng nghĩa anh sẽ không thể tham dự trận Siêu kinh điển với Barca vào ngày 18/12.
 
Ở mùa giải năm nay, James Rodriguez đã có 7 lần ra sân tại La Liga. Cộng thêm những chấn thương gặp phải, con đường trở lại đội hình chính thức của anh sẽ ngày càng khó khăn hơn.

Đừng đùa! Benzema thực sự có thể bỏ Pháp sang đá cho ĐTQG khác
Tuy nhiên, liệu rằng tiền đạo Real Madrid có chấp nhận cái giá phải trả rất đắt là thôi hẳn cả quốc tịch Pháp của mình?
Đây! Lý do khiến Dani Ceballos khó trở lại Real Madrid
Dani Ceballos trở lại Real Madrid khó xảy ra ở Hè 2020, theo AS, HLV Zidane nếu còn tại vị sẽ tìm mọi cách thanh lý cầu thủ người Tây Ban Nha.
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X