Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao PSG đạt thỏa thuận gia nhập Barca

Thứ Bảy 09/04/2016 10:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Theo tờ Goal, trung vệ trẻ tiềm năng Marquinhos đã đạt được thỏa thuận cơ bản để chuyển tới thi đấu tại sân Nou Camp từ mùa giải năm sau.

Marquinhos nhan duoc
Barca đạt thỏa thuận cá nhân với Marquinhos

Theo một nguồn tin uy tín từ tờ Goal, Barcelona đã đạt được mọi thỏa thuận về khía cạnh tài chính với trung vệ Marquinhos của PSG. Được biết, gã khổng lồ xứ Catalan sẵn sàng đáp ứng mức lương 4.5 triệu euro/mùa mà cầu thủ người Brazil đòi hỏi. Bên cạnh đó, nhà ĐKVĐ La Liga cũng đồng ý “lót tay” Marquinhos 3 triệu euro ngay khi thương vụ chính thức hoàn tất.

Vấn đề còn lại dành cho Los Blaugrana là tìm được tiếng nói chung về mức phí chuyển nhượng của thương vụ này với Paris Saint-Germain. Như đã biết, Marquinhos đang là tương lai của đội chủ sân Công viên các Hoàng tử trong bối cảnh Thiago Silva có thể xuống phong độ bất cứ lúc nào còn David Luiz đơn giản là không đủ tầm để trở thành người chỉ huy phòng tuyến của đội bóng nước Pháp.
Sociedad vs Barca (1h30 10/4): Lại “chết” ở Anoeta?
Messi có thể bắt nạt gần như mọi đội bóng tại La Liga, nhưng ở Anoeta thì không. Các cuộc chạm trán Sociedad vs Barca tại xứ Basque trong 9 năm qua thật sự là...

Chính vì vậy, Barca đã từng gửi hai lời đề nghị tới thủ đô Paris về trường hợp của Marquinhos nhưng đều đã bị từ chối. Gần nhất, họ đã đặt lên bàn đàm phán một con số rất có sức nặng là 45 triệu euro nhưng cũng bị PSG gạt phăng. Ở lần tiếp cận sắp tới, dự kiến Barcelona sẽ tăng mức phí lên 50 triệu euro với hy vọng sẽ nhận được cái gật đầu từ thiếu gia thành Paris.

Hiện giờ, Barca đang phải đối mặt với bài toán nhân sự hóc búa ở vị trí trung vệ. Pique và Mascherano đều đã luống tuổi. Vermaelen thường xuyên phải làm bạn với bệnh viện trong khi đó Mathieu hay Bartra đều chỉ là những cầu thủ có đẳng cấp ở mức trung bình.

Đó cũng là lý do vì sao gã khổng lồ của Tây Ban Nha thèm khát Marquinhos đến nỗi đáp ứng mọi yêu cầu lương bổng của cầu thủ này. Trung vệ người Brazil dù mới 21 tuổi nhưng đã được đánh giá rất cao, ngang ngửa với Raphael Varane của Real Madrid. Dẫu vậy, việc không thể cạnh tranh vị trí với hai người đàn anh đồng hương là Silva và Luiz khiến cho cựu cầu thủ Roma quyết tâm ra đi ngay mùa hè năm nay.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X