Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao ‘nổi như cồn’ của Ajax đích thân trả lời Barca và PSG

Thứ Năm 10/01/2019 21:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Frenkie de Jong lên tiếng về tương lai. Tiền vệ 21 tuổi của Ajax dù được Barca và PSG quan tâm vẫn khẳng định chắc nịch sẽ ở lại Ajax ít nhất là cho đến cuối mùa giải 2018/19.

Frenkie de Jong được đánh giá là một trong những tài năng trẻ sáng giá nhất châu Âu. Ở tuổi 21, tiền vệ này đã chơi đầy chững chạc, sáng tạo ở tuyến giữa của Ajax Amsterdam. Anh lọt vào tầm ngắm của một loạt đại gia tại châu Âu như Real Madrid, Barcelona, Paris Saint-Germain rồi Manchester City.

Dù vậy, Frenkie de Jong lên tiếng về tương lai lại khiến tất cả những cái tên trên phải thất vọng. Anh khẳng định sẽ không rời Ajax ít nhất là tới mùa hè 2019. “Tôi chắc chắn sẽ không ra đi trong mùa đông này”, De Jong nói trong một cuộc phỏng vấn được phát trên tài khoản Twitter của Ajax.

Frenkie de Jong

Frenkie de Jong lên tiếng về tương lai


“Tôi chắc chắn 100% sẽ ở lại CLB cho đến mùa hè. Tôi không biết những gì người khác nghĩ và làm, nhưng cá nhân tôi sẽ rất vui mừng nếu toàn đội tiếp tục sát cánh cùng nhau. Chúng tôi đã trải qua nửa đầu mùa giải khá tốt.”

“Không khí trong đội rất tốt và chúng tôi là tập thể chất lượng. Do đó, tôi thất vọng nếu mọi người ra đi.”

Mùa này, De Jong đã góp mặt ở 27 trận đấu trên tất cả các mặt trận cho Ajax. Anh góp công giúp họ đứng thứ 2 tại giải VĐQG Hà Lan với 2 điểm kém hơn PSV Eindhoven và giành vé lọt vào vòng 1/8 của Champions League.

Ngày 20/1 tới, Ajax sẽ trở lại giải quốc nội sau kỳ nghỉ đông và tiếp đón Heerenveen tới sân nhà Johan Cruyff Arena tại vòng 18.

Ý An (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X