Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Liverpool lọt tầm ngắm của CLB Barcelona

Thứ Năm 13/09/2018 07:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một động thái mới đây, CLB Barcelona đang có ý định chiêu mộ hậu vệ chạy cánh Alberto Moreno của Liverpool như một quân bài chiến thuật dự phòng cho Jordi Alba.

Barca hỏi mua Alberto Moreno của Liverpool

Barca muốn thống trị tời Âu sau thời kỳ thống trị của đại kình địch Real Madrid. Để làm được điều này, họ cần một đội hình chất lượng với nhiều gương mặt giỏi.

Và trong một động thái mới đây, HLV Ernesto Valverde đang muốn gia tăng chiều sâu cho đội hình trong khi ông chỉ có Jordi Alba là hậu vệ cánh trái thực thụ còn Lucas Digne cũng đã gia nhập Everton trong kì chuyển nhượng mùa hè.

Alberto Moreno xung dang la cau thu hay nhat tran
Barca muốn có hậu vệ Alberto Moreno của Liverpool

Vì thế, nhà cầm quân người TBN đã hướng sự chú ý đến Alberto Moreno như một quân bài chiến thuật dự phòng. Theo tờ Mundo Deportivo, hiện đang theo dõi cả Nacho Monreal và Alberto Moreno.

Nếu chiêu mộ một trong hai cầu thủ này trong kỳ CN mùa Đông 2019, chi phí mà phía Barca bỏ ra sẽ không nhiều, thậm chí là rất rẻ bởi hợp đồng của hai hậu vệ người Tây Ban Nha với các đội bóng chủ quản sẽ chính thức hết hạn sau khi mùa giải năm nay kết thúc.

Chuyển tới Liverpool từ Sevilla hồi tháng 8 năm 2014, Moreno đã có tổng cộng 136 lần ra sân cho đội bóng thành phố Cảng. Tuy nhiên, sự xuất sắc của Andrew Robertson là lý do khiến ngôi sao 26 tuổi người TBN đánh mất đi vị trí chính thức trong đội hình của Jurgen Klopp.

Cá nhân Moreno cần một nơi có thể giúp anh được ra sân thường xuyên hơn và việc chuyển tới Barca có thể sẽ là một lựa chọn không tồi. Jordi Alba năm nay đã 30 tuổi và Alberto Moreno hoàn toàn đủ sức cạnh tranh với người đàn anh trong những mùa giải tới.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X