Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Sao khủng Inter đã là người của Real?

Thứ Tư 10/01/2018 09:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo Diario Gol, Real Madrid đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ tiền đạo Mauro Icardi từ Inter Milan với giá 100 triệu euro.

Real Madrid đang thất thế so với Barca trong cuộc đua tới chức vô địch La Liga mùa này. Los Blancos để đối thủ bỏ lại với khoảng cách lên đến 16 điểm, dù đá ít hơn một trận nhưng cơ hội bảo vệ chức vô địch của đội chủ sân Bernabeu đang rất mong manh. NHM Kền kền trắng đang thất vọng với kế hoạch chuyển nhượng của đội nhà. Trong khi đại kình địch Barca lên tục đưa về những bàn hợp đồng chất lượng thì Real vẫn áng binh bất động.
Tien dao Mauro Icardi da la nguoi cua Real hinh anh
Real quan tâm Icardi
Khi mà Barca bỏ ra 160 triệu euro để đưa về Coutinho thì NHM Real đang gây sức ép buộc đội bóng của mình phải bổ sung những ngôi sao lớn. Chủ tịch Perez đang muốn đưa về một tiền đạo đẳng cấp, ông đã chán ngán với phong độ của Karim Benzema. Los Blancos sẵn sàng bán chân sút người Pháp nếu nhận được 35 triệu bảng. Những nhân tố thay thế đã được đưa vào tầm ngắm, trong đó đặc biệt là tiền đạo Mauro Icardi của Inter Milan.
Real Madrid vs Numancia (3h30 ngày 11/1): Vớt vát chút niềm tin
Trong bối cảnh La Liga trở thành nhiệm vụ bất khả thi, cúp Nhà vua trở thành hy vọng lớn nhất của Real Madrid nhằm tránh nguy cơ tay trắng.
Theo Diario Gol, Real Madrid đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ tiền đạo Mauro Icardi từ Inter Milan với giá 100 triệu euro. Los Blancos đã cử người đến Italia đàm phán, chỉ trong một thời gian ngắn họ đã có được điều mình cần. Diario Gol khẳng định giữa hai bên đã thông qua giá chuyển nhượng, lúc này chỉ còn đàm phán những điều khoản cá nhân với chân sút người Argentina. Inter không muốn bán ngôi sao của mình, nhưng số tiền rất lớn mà Real đưa ra khiến họ không thể từ chối.
Tien dao Mauro Icardi da la nguoi cua Real hinh anh 2
Mauro Icardi đạt được thỏa thuận tới Real?
Tiền đạo Icardi sẽ tiến hành kiểm tra y tế vào tuần tới trước khi chính thức ra mắt Real Madrid. Ngôi sao người Argentina đang đạt phong độ rất cao với 18 bàn ở Serie A mùa này. Anh đủ điều kiện để tham dự Champions League nếu cập bến Real Madrid. Nếu tin đồn này là đúng sự thực, NHM Kền kền trắng sẽ rất vui mừng, bởi họ đã sở hữu một trong những trung phong nguy hiểm nhất của bóng đá thế giới ở thời điểm hiện tại. Icardi sẽ cùng với Isco và Asensio trở thành những niềm hy vọng mới trên hàng công của đội chủ sân Bernabeu.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X