Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Sao khủng Dortmund đạt được thỏa thuận với Barca

Thứ Năm 10/08/2017 17:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo Bild, tiền vệ Ousmane Dembele của Dortmund đã đồng ý các điều khoản cá nhân với Barca.

 

Khi mà mùa giải càng đến gần thì Barca càng đẩy mạnh việc đưa về nhân tố thế chỗ của tiền đạo Neymar, người vừa cập bến PSG với giá lên đến 222 triệu euro. Rất nhiều mục tiêu được đội bóng của Tây Ban Nha đưa vào tầm ngắm. Coutinho là mục tiêu mà đội bóng của La Liga quyết tâm nhất, song Liverpool quyết tâm giữ ngôi sao của mình. Mới đây, họ đã từ chối lời đề nghị trị giá 100 triệu euro của đội bóng xứ Catalan.
Tien ve Ousmane Dembele dat duoc thoa thuan voi Barca hinh anh
Barca quan tâm Ousmane Dembele 
Gặp khó trong vụ Coutinho khiến Barca phải chuyển hướng sang những mục tiêu khác, và người được họ nhắm tới là tiền vệ Ousmane Dembele của Dortmund. Ngôi sao người Pháp vừa trải qua một mùa giải thành công trong màu áo đội bóng Vùng Ruhr, anh ghi tới 12 bàn thắng cùng 6 kiến tạo sau 22 lần đá chính ở Bundesliga. Sao trẻ 20 tuổi có thể đá tốt ở hai cánh, chơi hộ công hoặc thậm chí đá tiền đạo ảo. Sở hữu kỹ thuật, tốc độ và khả năng dứt điểm hoàn hảo, cầu thủ sinh năm 1997 được dự đoán rất hợp với lối chơi của Barca.
Vì sao Liverpool chưa bán Coutinho cho Barca
Dù Barca trả giá tới 100 triệu euro nhưng Liverpool vẫn từ chối từ chối bán tiền vệ Coutinho. Vậy tại sao The Kop kiên quyết giữ cầu thủ người Brazil bằng mọi...
Đội bóng của Tây Ban Nha đã cử người tới Đức đàm phán, sau một thời gian thương lượng họ dường như đã có được điều mình cần. Theo Bild, tiền vệ Ousmane Dembele của Dortmund đã đồng ý các điều khoản cá nhân với Barca. Theo đó ngôi sao người Pháp sẽ ký với đội chủ sân Camp Nou một bản hợp đồng có thời hạn 5 năm, mức lương không được tiết lộ nhưng không dưới 160.000 bảng/tuần. Anh sẽ thế vào vị trí mà Neymar bỏ lại.
OUSMANE DEMBELE
Dembele đạt được thỏa thuận tới Barca
Kinh nghiệm là yếu tố mà Ousmane Dembele của Dortmund còn thiếu, song việc chơi bên cạnh những người đàn anh như Messi hay Suarez có thể giúp sao trẻ người Pháp trưởng thành hơn. Nếu tiếp tục trưởng thành cầu thủ 20 tuổi hoàn toàn có thể trở thành ngôi sao mới của đội bóng xứ Catalan. Cũng theo Bild, Barca đã phải bỏ ra 90 triệu euro để có cầu thủ sinh năm 1997, đó là một con số rất lớn cho một cầu thủ mới chỉ 20 tuổi.

Barca đang theo đuổi ai để thay thế cho Neymar?
Vì sao Liverpool chưa bán Coutinho cho Barca
Dù Barca trả giá tới 100 triệu euro nhưng Liverpool vẫn từ chối từ chối bán tiền vệ Coutinho. Vậy tại sao The Kop kiên quyết giữ cầu thủ người Brazil bằng mọi...
Nóng: Liverpool từ chối bán Coutinho cho Barca với giá không tưởng
Phía Liverpool xác nhận vừa từ chối lời đề nghị trị giá 100 triệu euro mà Barca dành cho tiền vệ Philippe Coutinho.
Man City tính gây sốc với sao Barca
Theo Onda Cero, Man City đã đánh tiếng muốn có tiền vệ Sergio Busquets của Barca ở kỳ chuyển nhượng Hè 2017.
Barca chuyển hướng sang sao khủng Tottenham
Theo Express, Barca đã chuyển hướng sang tiền vệ Dele Alli của Tottenham để thay thế tiền đạo Neymar.
Sao Dortmund nháy Barcelona về khả năng thay thế Neymar
Tiền vệ trẻ người Pháp Ousmane Dembele công khai thể hiện sự thích thú với viễn cảnh cập bến xứ Catalan như biết bao tin đồn trong suốt kỳ chuyển nhượng hè...
Barca chi 216 triệu bảng cho bộ đôi ngôi sao
TuttoMercatoWeb đưa tin, chuyển nhượng Barca đang lên kế hoạch dùng 216 triệu bảng để đưa về bộ đôi Philippe Coutinho và Paulo Dybala.

Vương Ngân (TTVN) 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X