Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Sao khủng Barca mời gọi MU

Thứ Bảy 26/05/2018 16:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Khả năng MU mua Samuel Umtiti thành công đang là rất cao, ngôi sao người Pháp vẫn chưa gia hạn hợp đồng với Barca và đang tìm đường đến Old Trafford.

Umtiti vẫn chưa gia hạn hợp đồng với Barca


Trung vệ Samuel Umtiti đang là trụ cột của Barca, ngôi sao người Pháp cùng với Pique là cặp trung vệ số 1 của đội chủ sân Camp Nou. Ấn tượng với màn trình diễn của cầu thủ này, một số đội bóng lớn đã đánh tiếng muốn có Umtiti.
Thương vụ MU mua Samuel Umtiti có chiều hướng thuận lợi hình ảnh

Umtiti vẫn chưa gia hạn với Barca


Chelsea và M.U là những đội bóng muốn có cầu thủ sinh năm 1993, họ chấp nhận chi ta 60 triệu euro để giải phóng hợp đồng của cầu thủ này với Barca. Biết được thông tin 2 đội bóng của nước Anh quan tâm ngôi sao của mình, Barca muốn gia hạn với Umtiti.

Tuy nhiên, Barca vẫn chưa thể gia hạn hợp đồng với Umtiti, bất đồng rất lớn đang nằm ở mức lương. Với việc được nhiều đội bóng lớn quan tâm, Umtiti có quyền đòi hỏi mức lương lớn hơn rất nhiều, song Barca không chấp nhận.

Chủ tịch của Barca khẳng định để phát triển bền vững họ sẽ không đáp ứng những đòi hỏi quá đáng từ các cầu thủ, điều đó khiến bản hợp đồng mới vẫn chưa thể thông qua.

Umtiti muốn tới M.U trước World Cup 2018

Trong số những đội bóng muốn có Umtiti, M.U là đội tỏ ra quyết tâm hơn cả. Quỷ đỏ chấp nhận chi đủ 60 triệu euro tiền phá vỡ hợp đồng và đáp ứng cho cầu thủ 25 tuổi mức lương 250.000 bảng/tuần.
hau ve Samuel Umtiti

Samuel Umtiti muốn đến M.U


Theo Sport, khả năng MU mua Samuel Umtiti thành công đang là rất cao, ngôi sao người Pháp đang làm mọi cách để được ra đi. Anh đã đến gặp BLĐ Barca để đòi chuyển đến M.U, Umtiti muốn hoàn thành việc tới Quỷ đỏ trước World Cup 2018.

Mới đây khi được hỏi về tương lai của mình Umtiti khẳng định: “Tôi vẫn chờ hợp đồng mới nhưng chưa có tin tức. Tôi vẫn nhìn vào điện thoại của mình và chờ đợi những lời đề nghị từ Barca nhưng vẫn chưa thấy gì cả”.

“Tôi không muốn chuyện này kéo dài trong vài tháng, tôi muốn mọi chuyện được giải quyết ngay đầu tháng 6 này. Tôi muốn chuyện tương lai được quyết định trước World Cup 2018”.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X