Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Sao Dortmund xác nhận được Barcelona quan tâm

Thứ Tư 14/06/2017 19:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tài năng trẻ Ousmane Dembele tiết lộ đã được đội bóng xứ Catalan hỏi mua hè năm ngoái trước khi quyết định cập bến nước Đức, nhưng có vẻ dường như anh vẫn chưa được “buông tha”.

Mùa giải chói sáng trong màu áo Rennes giúp Ousmane Dembele lọt mắt xanh của nhiều ông lớn Châu Âu mùa hè năm ngoái, trong đó có Barcelona. Tuy nhiên sau cùng, tiền đạo 19 tuổi người Pháp lựa chọn gia nhập Borussia Dortmund. Đây là quyết định cũng tương đối dễ hiểu bởi đội bóng nước Đức luôn là bến đỗ phù hợp để phát triển các tài năng trẻ, trong khi tính cạnh tranh ở môi trường Camp Nou thì cực kỳ cao và khốc liệt.

Sao Dortmund xac nhan duoc Barcelona quan tam hinh anh
Tài năng trẻ Ousmane Dembele (phải) xác nhận được Barcelona quan tâm

Mới đây, Dembele đã lên tiếng xác nhận mối quan tâm của Barca dành cho anh là có thật, trong bối cảnh dấy lên tin đồn gã khổng lồ xứ Catalan đang lên kế hoạch trở lại với thương vụ này trong kỳ chuyển nhượng hè 2017. Chia sẻ của chủ nhân pha lập công ấn định chiến thắng Pháp 3-2 Anh trong trận giao hữu vừa qua:

“Đúng như vậy, bản thân tôi đã có những cuộc liên lạc với GĐTT của Barcelona hồi hè năm ngoái. Tuy nhiên sau cùng, tôi quyết định lựa chọn Dortmund và chưa bao giờ phải hối hận vì nó. Tôi vẫn đang rất hạnh phúc ở Đức, với bản hợp đồng còn hạn tới tận 2021. Tôi không việc gì phải bận tâm đến những lời đồn đại vô căn cứ của báo chí.”

Triều đại Ernesto Valverde ở Camp Nou đã chính thức bắt đầu ngay trên phiên chợ hè này, với những kế hoạch chiêu binh rất hứa hẹn của tân HLV 53 tuổi người Tây Ban Nha. Barca thực sự cần một cuộc cải tổ sau mùa giải thất bại vừa qua, ở cả hàng tiền vệ lẫn tiền đạo với một nhân tố mới chia lửa cho bộ ba MSN. Một ngôi sao tấn công đa năng như Ousmane Dembele không thể nằm ngoài tầm ngắm.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X