Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Dortmund công khai nguyện vọng khoác áo Real Madrid

Thứ Năm 30/03/2017 13:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ trẻ tài năng Emre Mor thừa nhận khả năng sớm chia tay Signal Idunal nếu như được “đội bóng trong mơ” gửi lời đề nghị từ Tây Ban Nha.

Đây mới đang chỉ là mùa giải đầu tiên khoác áo Dortmund của Emre Mor sau khi tiền vệ 19 tuổi trình làng tuyển Thổ Nhĩ Kỳ đầy ấn tượng ở kỳ Euro 2016 vừa rồi. Vậy nhưng chưa gì, tân binh 16 triệu Euro đã khiến NHM đội bóng vùng Ruhr đứng ngồi không yên với phát biểu không phải úp mở, mà là thẳng như ruột ngựa về tương lai.

Sao Dortmund cong khai nguyen vong khoac ao Real Madrid hinh anh
Sau Aubameyang, tới lượt tiền vệ trẻ Emre Mor cũng mong muốn rời Dortmund để gia nhập Real Madrid

Cũng như người đồng đội đàn anh Pierre-Emerick Aubameyang, Emre Mor thừa nhận Real Madrid chính là đội bóng trong mơ của mình và sẽ không bỏ lỡ cơ hội cập bến Bernabeu nếu được gửi lời đề nghị. Ngôi sao trẻ của bóng đá Thổ Nhĩ Kỳ lên tiếng: “Real Madrid luôn là nơi tôi muốn gia nhập từ thuở nhỏ. Mục tiêu tôi hướng đến phải là trở thành một ngôi sao của Los Blancos. Tôi tin mình đủ khả năng để thực hiện giấc mơ của mình, dĩ nhiên mọi chuyện còn phụ thuộc vào Dortmund và cần thời gian để trả lời.”

Đây vốn không phải là lần đầu tiên mà Emre Mor tỏ tình với Real Madrid. Trước đó trong trận đấu vòng bảng Champions League giữa hai đội hồi cuối tháng 9 năm ngoái, tiền vệ người Thổ Nhĩ Kỳ tiết lộ chính Cristiano Ronaldo, siêu sao hàng đầu của sân Bernabeu, chính là thần tượng và nguồn động lực để anh phấn đấu mỗi ngày.

Hè 2017 như bao mùa chuyển nhượng khác, Dortmund sẽ lại đau đầu với bài toán “chảy máu” tài năng của mình. Lúc này thì đã có thể tin rằng, Aubameyang đang trải qua mùa giải cuối cùng ở Signal Iduna Park và chủ lực người Gabon sẽ sớm ra đi khoác áo một ông lớn Châu Âu vì tiền tài và danh vọng.

 

Gia Khoa (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X