Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Brazil đạt được thỏa thuận rời Barca

Thứ Sáu 31/08/2018 06:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Rafinha rời Barca cập bến Real Betis theo dạng cho mượn là khả năng rất cao, đội bóng của TBN đã đạt được thỏa thuận mượn ngôi sao người Brazil.

Real Betis đạt được thỏa thuận mượn Rafinha


Mùa giải vừa qua, Rafinha không cạnh tranh được vị trí đá chính ở Barca. Ngôi sao người Brazil thậm chí bị đẩy tới Inter Milan ở giai đoạn lượt về. Hè này, cầu thủ sinh năm 1993 trở lại Camp Nou, song anh rất khó cạnh tranh vị trí đá chính.
Rafinha rời Barca cập bến Real Betis theo dạng cho mượn hình ảnh

Rafinha sắp cập bến Real Betis theo dạng cho mượn


Biết được cơ hội của mình ở Barca không nhiều, tiền vệ 25 tuổi đã đánh tiếng muốn ra đi để được thi đấu nhiều hơn. Barca cũng sẵn sàng để ngôi sao người Brazil ra đi nếu nhận được ít nhất 25 triệu euro. Tuy nhiên, không có đội bóng nào sẵn sàng chi đủ số tiền này.

Khi TTCN Hè 2018 sắp khép lại, cầu thủ sinh năm 1993 đã làm mọi cách để đòi ra đi. Real Betis đang tích cực hỏi mượn Rafinha, họ muốn mượn cầu thủ người Brazil một mùa, và trong một diễn biến mới nhất, Real Betis sắp có được điều mình cần.

Rafinha rời Barca cập bến Real Betis theo dạng cho mượn là khả năng rất cao, đội bóng của TBN đã đạt được thỏa thuận mượn ngôi sao người Brazil. Tờ Marca khẳng định Betis đã mượn thành công Rafinha, thương vụ này sẽ được công bố trong ít giờ tới.

Sự bổ sung chất lượng

Dù không cạnh tranh được vị trí đá chính ở Barca, song Rafinha vẫn là một tiền vệ tương đối chất lượng. Ngôi sao người Brazil sẽ là sự bổ sung hoàn hảo cho đội hình của Real Betis, với tài năng của mình tiền vệ 25 tuổi hoàn toàn có thể cạnh tranh vị trí đá chính trong đội hình Betis.
Sao Brazil đạt được thỏa thuận rời Barca hình ảnh 2

Rafinha là sự bổ sung chất lượng cho Betis


Thương vụ Real Betis mượn Rafinha tốt cho tất cả các bên. Nếu như cầu thủ 25 tuổi được ra sân thường xuyên thì Betis có một tân binh chất lượng. Barca không phải trả lương cho ngôi sao người Brazil trong quãng thời gian anh thi đấu tại Betis.

Với việc Rafinha không đóng góp quá nhiều vào lối chơi của Barca, việc cầu thủ này ra đi cũng không ảnh hưởng tới chất lượng đội hình của đội bóng xứ Catalan. 2 vòng đấu đầu tiên ở La Liga mùa này, Rafinha không được sử dụng một phút nào, điều đó cho thấy Barca không cần sự phục vụ của cầu thủ này.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X