Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Bayern tiết lộ vũ khí mạnh nhất của Ronaldo

Thứ Sáu 05/05/2017 10:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Siêu sao Cristiano Ronaldo đã lập kỷ lục khi trở thành cầu thủ đầu tiên ghi hattrick trong 2 trận liên tiếp tại Champions League. Và tiền đạo Muller của Bayern Munich đã tiết lộ điểm mạnh nhất của Ronaldo.

 

Cristiano Ronaldo và Thomas Muller chẳng lạ gì nhau sau những lần đối đầu trên sân cỏ. Chẳng nói đâu xa, ở vòng tứ kết cup C1 vừa rồi, chính Ronaldo cùng Real Madrid đã đá văng Bayern Munich của Thomas Muller sau 2 lượt trận với tổng tỷ số 6-3. Không những vậy, có thể nói một mình ngôi sao người Bồ Đào Nha đã hạ gục Hùm xám, khi anh ghi đến 5/6 bàn thắng của Real vào lưới thủ thành Neuer.

Muller va Ronaldo
Muller và Ronaldo đối đầu nhau trong màu áo ĐTQG

Tại trận bán kết lượt đi với Atletico Madrid, Ronaldo tiếp tục thể hiện khả năng săn bàn phi thường với 1 cú hattrick, qua đó giúp Los Blancos đặt 1 chân vào trận chung kết. Anh nhận được vô số lời khen tặng từ báo chí, truyền thông bởi những kỷ lục đạt được. Còn những tiền đạo khác – như Griezmann, chỉ biết ngước nhìn trong sự bất lực về tài năng hoàn hảo của Ronaldo.
 
Thomas Muller cho biết: “Về cơ bản, tất cả chúng ta đều biết Ronaldo là một cầu thủ kiệt xuất. Những bàn thắng, những màn trình diễn của anh ấy trên sân cỏ đều rất tuyệt vời. Anh ấy là một hiện tượng tự nhiên, một điều phi thường. Cristiano Ronaldo có khả năng thể chất và kỹ thuật tuyệt hảo. Và nếu bạn chứng kiến anh ấy hoặc Messi, đó là 2 con người ở một trình độ hơn hẳn phần còn lại.”
 
Ronaldo là một cỗ máy săn bàn, và mỗi năm trôi qua, chân sút này ngày càng hoàn hảo ở khả năng dứt điểm. Bên cạnh đó, Muller cho rằng đánh đầu chính là vũ khí đáng sợ nhất của Ronaldo: “Điều khiến tôi ấn tượng nhất về anh ấy chính là khả năng không chiến. Điều này đôi khi bị nhiều người bỏ quên, anh ấy có kỹ thuật tốt, còn kỹ năng đánh đầu của Ronaldo là điên rồ. Anh ấy có thể bật rất cao và giữ mình ở trên không lâu hơn những người khác.”
 
Tỏa sáng rực rỡ, người hùng Ronaldo lên tiếng... chỉ trích CĐV nhà
Siêu sao Cristiano Ronaldo đã lập một cú hattrick giúp Real vượt qua Atletico Madrid trong trận bán két lượt đi Champions League 2016/2017.

Nguyệt Anh - TTVN


Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X