Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Sao Bayern Munich lên tiếng chào đón Bale tới Đức

Chủ Nhật 21/07/2019 07:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thiago Alcantara chào đón Gareth Bale tới Bayern Munich, cầu thủ 28 tuổi tuyên bố ngôi sao người xứ Wales sẽ là sự bổ sung chất lượng cho đội bóng nước Đức.

Bale là sự bổ sung chất lượng cho Bayern Munich


Arjen Robben và Franck Ribery rời Bayern Munich ở Hè 2019, sự ra đi của hai cầu thủ này để lại một khoảng trống rất lớn. Đội bóng nước Đức đang lên kế hoạch đưa về nhân tố thay thế, Sane của Man City là mục tiêu hàng đầu. Tuy nhiên, Man xanh đòi 100 triệu bảng cho ngôi sao của mình.
 
Thiago Alcantara chào đón Gareth Bale tới Bayern Munich hình ảnh

Thiago chào đón Bale tới Bayern Munich


"Hùm xám” đã rút lui vụ Sane bởi không thể đáp ứng số tiền mà Man City yêu cầu, đội bóng của HLV Kovac đã chuyển hướng sang những mục tiêu mới. Đã có những thông tin cho rằng Bayern Munich muốn mua Gareth Bale của Real Madrid.

Ngôi sao người xứ Wales không được HLV Zidane trọng dụng, ông thầy người Pháp đã đẩy tiền đạo sinh năm 1989 vào danh sách thanh lý. Los Blancos sẵn sàng bán Bale nếu nhận được ít nhất 85 triệu euro, đó là số tiền mà Bayern Munich có thể đáp ứng.

Thiago Alcantara chào đón Gareth Bale tới Bayern Munich, cầu thủ 28 tuổi tuyên bố ngôi sao người xứ Wales sẽ là sự bổ sung chất lượng cho đội bóng nước Đức.

“Bayern Munich là một CLB lớn, bất kỳ cầu thủ nào cũng muốn được thi đấu ở đây. Chúng tôi đang muốn mua một tiền đạo cánh. Nếu Gareth Bale muốn đến Bayern Munich, chúng tôi sẽ chào đón anh ấy. Ai cũng biết Bale là một cầu thủ tốt, anh ấy sẽ là sự bổ sung chất lượng cho Bayern Munich”.

Ngoài Bayern Munich thì Tottenham cũng muốn có Gareth Bale. Tuy nhiên, mức lương 600.000 bảng/tuần mà cầu thủ người xứ Wales đang nhận ở Bernabeu là trở ngại với bất kỳ CLB nào. Bayern hay Spurs chỉ chấp nhận đáp ứng cho Bale mức lương tối đa 200.000 bảng/tuần.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X