Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Sao Barcelona phản pháo tin đồn vô kỷ luật

Thứ Tư 14/11/2018 06:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đại diện Moussa Sissoko của tài năng trẻ Ousmane Dembele khẳng định nguyên nhân tiền đạo người Pháp bị loại khỏi trận thua sốc trước Real Betis không phải như những lời đồn đoán thất thiệt.

Nguyên nhân Dembele bị loại khỏi trận Barca 3-4 Betis?

Thất bại sốc 3-4 trước Real Betis ngay trên sân nhà Camp Nou không phải bất ngờ duy nhất ở Barcelona cuối tuần qua, đó còn là việc Ousmane Dembele bị loại không rõ lý do khỏi đội hình thi đấu của gã khổng lồ xứ Catalonia.

Được biết thì Dembele thông báo mệt mỏi và không đảm bảo đầy đủ sức khỏe nên thường xuyên được kiến tập gần đây, dẫn đến quyết định không mạo hiểm anh của Barca khi thực chiến.

Sao trẻ Dembele của Barca phản pháo tin đồn vô kỷ luật hình ảnh
Sao trẻ Dembele của Barca

Mặc dù vậy thì bên cạnh đó, xuất hiện đồn đoán rằng HLV Ernesto Valverde không hài lòng với việc thường xuyên đi muộn, thể hiện sự vô kỷ luật và thiếu chuyên nghiệp của tiền đạo 21 tuổi người Pháp. Việc không điền tên Dembele vào danh sách thi đấu xem như hình phạt răn đe dành cho anh.

Ngay cả ông thầy Didier Deschamps trên đội tuyển Pháp cũng phải có lời nhắc nhở cậu học trò trong đợt hội quân triệu tập cuối cùng trong năm 2018 mới đây. Tuy nhiên thì mới nhất, phía Dembele cuối cùng cũng lên tiếng nhưng để đáp trả những đồn đoán và chỉ trích thất thiệt nhắm vào cựu ngôi sao Dortmund.

Phát biểu của người đại diện, ông Moussa Sissoko (không phải tiền vệ người Bỉ hay một phiên bản nữa cũng của người Pháp hiện đang cùng khoác áo Tottenham): “Các nghi vấn và những lời chỉ trích đó thực sự nực cười và lố bịch, với mọi thứ bắt đầu từ trận Barcelona vs Inter Milan ở Champions League.”

“Ngay chính HLV cũng đã xác nhận Ousmane bị ốm và không thể tham dự trận đấu được rồi, không phải đi muộn hay trễ giờ trễ giấc gì hết, vậy thì các anh còn muốn gì nữa đây? Cậu ấy thực sự rất mệt mỏi khi đã không ngủ cả đêm hôm trước buổi tập đó. Barca chỉ trách chúng tôi không báo sớm để đến theo dõi và có biện pháp điều trị kịp thời thôi, nhất là cậu ấy có dấu hiệu viêm dạ dày. Thế rồi chúng tôi bị mắng chửi không đâu vào đâu vì cái gọi là vô kỷ luật đó.”

Messi trở lại và Barca thảm bại: Vì đâu nên nỗi?
Barcelona chào đón Lionel Messi trở lại sau chấn thương nhưng không ai ngờ họ lại thua thảm Real Betis 3-4 ngay tại sân nhà. Dư âm Barca 3-4 Betis chỉ ra những...
Góc Barca: Đừng thấy trăng vằng vặc mà tưởng trời đã sáng!
4 trận đấu vừa qua, thắng hòa thua đầy đủ song có một điểm chung: Phong độ của Barca không tốt chút nào. Sau chiến thắng hoành tráng trước Real Madrid, dường...

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X