Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Barcelona lên tiếng về khả năng gia nhập PSG

Chủ Nhật 16/09/2018 05:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Ivan Rakitic một mực bác bỏ tin đồn anh sẽ chia tay sân Camp Nou để cập bến Công viên các Hoàng tử trong mùa giải này.

Mùa hè năm nay, Barcelona chia tay liền lúc Iniesta và Paulinho nhưng cũng đồng thời chiêu mộ Arturo Vidal và Arthur, có nghĩa khu trung tuyến của họ cũng không có sự sứt mẻ gì, ít nhất về lượng. Chính bởi vậy mà chỗ đứng của Ivan Rakitic ở Camp Nou vẫn trở nên bấp bênh với sự xuất hiện của các tân binh.

Tiền vệ Rakitic nói về tương lai ở Barca và liên hệ với PSG hình ảnh

Tiền vệ Rakitic nói về tương lai ở Barca

Tuy nhiên với tài năng và đẳng cấp đã được khẳng định của mình, đặc biệt mới ở kỳ World Cup 2018 thành công vang dội vừa rồi, tiền vệ 30 tuổi người Croatia cũng chẳng việc gì phải lo thất nghiệp nếu phải ra đi.

Thậm chí, Rakitic rõ ràng vẫn là món hàng hot trong mắt các đại gia Châu Âu khác, đơn cử như Paris Saint-Germain. Theo đồn đoán, gã nhà giàu nước Pháp sẵn sàng bạo chi đến 81 triệu bảng để mang nhà đương kim á quân thế giới về Công viên các Hoàng tử.

Tiếc là với những lời lên tiếng chính thức mới đây, Rakitic đã báo tin buồn cho PSG. Phát biểu của cựu ngôi sao Sevilla khẳng định tương lai tiếp tục ở lại, gắn bó lâu dài với Barca: “Đây đã là CLB lớn mạnh và vĩ đại nhất thế giới rồi, là nơi mọi cầu thủ đều muốn đến và chơi bóng. Vậy thì tại sao tôi phải ra đi cơ chứ?”

“Tôi không biết và cũng chẳng cần quan tâm có đội bóng nào đó muốn mình hay không, bởi điều quan trọng là tôi vẫn sẽ ở lại đây để tiếp tục cống hiến mà thôi. Tất cả mọi người, từ gia đình, người đại diện đến các đồng đội, HLV hay BLĐ Barca đều ủng họ tôi gắn bó với CLB. Đối với tôi cũng vậy, khoác áo Barca là điều tuyệt vời và đáng tự hào nhất trong sự nghiệp rồi.”

Ivan Rakitic: Bộ não của “tiki-taka hiện đại”
Sự xuất hiện của cái tên Ivan Rakitic trên hàng tiền vệ Barca chính là “chìa khóa” giúp cho đội bóng xứ Catalonia đoạt được cú ăn ba lịch sử trong mùa giải...
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X