Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Sao Barcelona bất ngờ chặn đường gia nhập của Griezmann

Thứ Tư 27/03/2019 16:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ Samuel Umtiti cảnh báo đồng đội tuyển Pháp Antoine Griezmann có thể hối hận nếu quyết định chia tay Atletico Madrid và cập bến Camp Nou trong mùa hè này.

Atletico Madrid khả năng cao trải qua thêm một mùa giải trắng tay danh hiệu. Họ đã bị Barcelona bỏ cách khá xa trong cuộc đua La Liga, và rồi đau đớn hơn cả chính là thất bại ngược dòng trước Juventus ngay ở vòng 1/8 Champions League, bất chấp lợi thế thắng 2-0 từ trận lượt đi.

Thế là gắn bó từ Vicente Calderon đến Wanda Metropolitano đã nửa thập kỷ nay, ba chiếc cúp thứ cấp Europa League, Siêu Cúp Châu Âu và Siêu Cúp Tây Ban Nha hẳn quá ít ỏi so với tham vọng của một trong những ngôi sao tấn công hàng đầu thế giới đã vô địch World Cup như Antoine Griezmann.

Không ai ủng hộ Antoine Griezmann gia nhập Barca hình ảnh
Samuel Umititi không ủng hộ Antoine Griezmann gia nhập Barca

Nếu Griezmann đã cảm thấy thực sự chán nản với Atletico thì cũng chẳng thể trách anh được, trong bối cảnh tiền đạo 28 tuổi người Pháp luôn nằm trong tầm ngắm của nhiều đại gia Châu Âu khác, đặc biệt như Barcelona, gã khổng lồ xứ Catalonia đã không ngừng theo đuổi anh suốt nhiều năm qua.

Tuy nhiên mới đây, đích thân một ngôi sao Barca đã bất ngờ chặn đường cập bến Camp Nou của Griezmann, đó chính là đồng đội trên tuyển Pháp Samuel Umtiti. Phát biểu của trung vệ 26 tuổi: “Tôi biết Antoine đang rất hạnh phúc ở Atletico. Mọi thứ đều tốt đẹp cho anh ấy, đặc biệt khi được chơi cho tập thể luôn vì mình.”

“Có những quyết định trong sự nghiệp sẽ khiến chúng ta mãi mãi hối hận về sau, nhưng tôi chắc chắn anh ấy sẽ luôn có sự lựa chọn đúng đắn. Tất nhiên với tài năng và đẳng cấp của mình, Antoine có thể thành công ở bất cứ nơi đâu, không kể Atletico, Barca hay đội bóng nào khác.”

Sao Barcelona bất ngờ chặn đường gia nhập của Griezmann hình ảnh 2
Alvaro Morata không ủng hộ Antoine Griezmann gia nhập Barca

Bên cạnh đó, Alvaro Morata cũng lên tiếng kêu gọi tương tự với Griezmann. Tiền đạo tân binh đến từ Chelsea cho biết: “Tôi cũng không lo lắng về tương lai của Antoine bởi anh ấy rõ ràng vẫn đang rất hạnh phúc nơi đây. Nhiều đội bóng muốn có được sự phục vụ của anh ấy, nhưng tôi hy vọng và tin tưởng anh ấy sẽ quyết định ở lại để tiếp tục gắn bó.”

“Đây là cầu thủ quan trọng nhất, là lá cờ đầu của chúng tôi. Antoine đang ở nhà rồi và luôn có được sự ủng hộ hết lòng bởi tất cả mọi người, từ những đồng đội khác đến các CĐV. Anh ấy sẽ trở thành một biểu tượng huyền thoại của Atletico và chúng tôi cảm thấy thật may mắn khi có anh ấy sát cánh kề bên.”

Griezmann sau chức vô địch Europa League: Ra đi là điều không thể khác
Là cái tên xuất sắc nhất trong trận chung kết với Marseille, tất nhiên Hoàng tử bé xứng đáng với mọi lời khen ngợi. Nhưng sau khi niềm vui qua đi, khả năng...
Griezmann ở lại Atletico: Ai cũng mừng, chỉ một người là không
Sau rất nhiều thời gian suy nghĩ, rốt cuộc “chuyên gia câu giờ” Griezmann ở lại Atletico Madrid là quyết định cuối cùng. Nhìn chung, đây là một sự lựa chọn làm...
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X