Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Barcelona khẳng định không có liên hệ với Griezmann

Chủ Nhật 09/06/2019 21:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ Samuel Umtiti khẳng định tới giờ vẫn chưa có động thái liên hệ gì giữa ngôi sao mới chia tay Atletico Madrid và gã khổng lồ xứ Catalonia.

Antoine Griezmann đã chính thức chia tay Atletico Madrid sau năm mùa giải gắn bó, đồng thời mở đường gia nhập Barcelona trong kỳ chuyển nhượng hè 2019. Đây hiển nhiên là tin vui cho các Cules khi chiêu mộ thành công cầu thủ 28 tuổi người Pháp sau nhiều năm nỗ lực theo đuổi.

Barca mua Griezmann từ Atletico Madrid ở kỳ chuyển nhượng hè 2019 hình ảnh
Barca mua Griezmann từ Atletico Madrid ở kỳ chuyển nhượng hè 2019

Tuy nhiên mới đây, đích thân một ngôi sao Barca đã lên tiếng khẳng định gã khổng lồ xứ Catalonia vẫn chưa hề có kế hoạch cụ thể hay động thái liên hệ gì với Griezmann, không phải ai khác chính là đồng đội Samuel Umtiti trên tuyển Pháp. Phát biểu của trung vệ 26 tuổi trong thời gian hội quân với nhau cho đợt vòng loại Euro 2020 hiện tại:

“Chúng tôi có nói chuyện thường xuyên với nhau nhưng tôi chưa rõ Antoine sẽ đi đâu, bởi vì anh ấy không muốn nói nên tôi cũng không muốn gặng hỏi. Song tôi nghĩ Barcelona vẫn chưa hề có động thái liên hệ gì với anh ấy bởi tôi không nghe ngóng được thông tin gì trong phòng thay đồ ở Camp Nou.”

“Tôi biết Antoine luôn hạnh phúc ở Atletico. Mọi thứ đều tốt đẹp cho anh ấy, đặc biệt khi được chơi cho tập thể luôn vì mình. Có những quyết định trong sự nghiệp sẽ khiến chúng ta mãi mãi hối hận về sau, nhưng tôi chắc chắn anh ấy sẽ luôn có sự lựa chọn đúng đắn. Tất nhiên với tài năng và đẳng cấp của mình, Antoine có thể thành công ở bất cứ nơi đâu, không kể Atletico, Barca hay đội bóng nào khác.”

Thực tế khi bên cạnh những ý kiến ủng hộ, cũng không ít người có thái độ thiếu hoan nghênh Griezmann cập bến Camp Nou, bao gồm kể cả một số cầu thủ và người cũ Barca. Lý do là bởi ngôi sao người Pháp thiếu dứt khoát và chuyên nghiệp với chuyện đi ở của mình, thậm chí bị coi là lợi dụng để gây sức ép tăng lương lên Atletico, đến khả năng ngôi sao người Pháp chỉ có thể đá số 10 và sẽ giẫm chân Messi.

Quan điểm: Vì Messi, Griezmann sẽ lụi bại nếu gia nhập Barca!
Antoine Griezmann không nên gia nhập Barca. Bài học của Neymar vẫn còn rất mới và nếu không muốn làm cái bóng của Lionel Messi, ngôi sao người Pháp tuyệt đối...
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X