Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Sao Barca úp mở khả năng tái hợp Conte ở Inter

Thứ Ba 24/12/2019 06:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arturo Vidal đang được liên hệ tái hợp với ông thầy cũ Conte trong bối cảnh ít được ra sân ở Barca.
Vidal từng chia sẻ hồi tháng 10 rằng anh không hạnh phúc khi chỉ đóng vai trò dự bị trong đội hình của Barca. Cầu thủ người Chile cho biết anh sẽ cân nhắc những lựa chọn ra đi nếu tình hình không thay đổi.

Vidal đã đùng đùng bỏ tập sau khi được thông báo anh không có mặt trong đội hình xuất phát của Barca ở trận Siêu kinh điển. Dù vậy, anh đã được cho xuất phát trong trận đấu với Deportivo Alaves vào cuối tuần và đóng góp được 1 bàn thắng cho Barca.

Tiền vệ Vidal úp mở khả năng tái hợp Conte ở Inter hình ảnh

Vidal úp mở khả năng cập bến Inter


Barca thừa mứa nhân sự ở tuyến giữa nhưng tình hình ở Inter thì trái ngược hoàn toàn. Những chấn thương khiến Conte không có nhiều lựa chọn. Do đó, chiến lược gia người Italia đang tính toán chiêu mộ Vidal vào tháng Một để tăng cường sức mạnh cho hàng tiền vệ.

Chia sẻ sau khi trở lại quê nhà Chile để nghỉ đông, Vidal có tiết lộ về khả năng cập bến Inter trong tháng Một.

“Người đại diện của tôi là người sẽ xem xét điều đó. Nhưng tôi đang bình tĩnh và hạnh phúc ở Barcelona. Khi tôi trở lại, chúng ta sẽ xem. Giờ thì tôi muốn ở cùng với gia đình. Sau khi trở lại, tôi sẽ đưa ra quyết định.

Tôi không phải là người đưa ra quyết định mình được ra sân hay không. Điều đó phụ thuộc vào HLV. Nhưng mọi đều thấy khả năng của tôi. Nhờ vậy mà tôi bình tĩnh hơn và tôi sẽ tận dụng mọi cơ hội ra sân để đóng góp cho đội bóng.

Tôi cũng hy vọng mình sẽ giành được những danh hiệu vào cuối mùa giải này”.


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X