Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Barca “trù ẻo” thần tượng Zidane

Thứ Sáu 15/01/2016 19:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tân binh Aleix Vidal của Barcelona thổ lộ anh là một fan hâm mộ lớn của Zinedine Zidane nhưng lại không mong muốn thần tượng của mình thành công tại Real Madrid.


Cựu cầu thủ Zinedine Zidane từng thi đấu cho Real Madrid giai đoạn năm 2001 tới 2006 và nhanh chóng trở thành huyền thoại của CLB. Cùng với đội bóng Hoàng gia, ông từng có vinh dự nâng cao chức vô địch La Liga (2002/03) và Champions League (2001/02). Mới đây, Zidane đã được bổ nhiệm làm HLV trưởng của Real thay thế Rafael Benitez và có màn ra mắt hoàn hảo với chiến thắng hoành tráng 5-0 trước Deportivo La Coruna cuối tuần trước.

Zidane than tuong
Zidane là thần tượng của Vidal...

Tiền vệ Aleix Vidal tiết lộ anh là một trong những người ngưỡng mộ tài năng của Zidane khi còn là cầu thủ, nhưng không hy vọng ông sẽ cùng Real cạnh tranh được danh hiệu với Barcelona của mình. “Real đã có khởi đầu không tồi, nhưng giờ còn quá sớm để kết luận vì các danh hiệu được trao vào cuối mùa giải”, anh nói trên đài phát thanh RAC. “Tôi không hy vọng Zidane sẽ giành được danh hiệu nào. Tôi luôn là một fan hâm mộ lớn của Zidane, nhưng thật bây giờ thật khó để chúc ông ấy may mắn.”

Vidal gia nhập Barca từ Sevilla trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm 2015 nhưng phải đợi tới ngày 7/1 vừa qua mới có màn ra mắt sân Nou Camp do đội bóng mới của anh phải thi hành lệnh cấm đăng ký cầu thủ. Ở 3 trận gần nhất của Barca, Vidal cùng một tân binh khác là Arda Turan đều được ra sân và có sự hòa nhập tốt, đóng góp vào những chiến thắng cách biệt của đội nhà.

Aleix Vidal
... song tiền vệ của Barca lại không hy vọng ông sẽ cùng Real vô địch

Cầu thủ 26 tuổi tin rằng có thể cải thiện khả năng khi chơi bóng cùng với những ngôi sao hàng đầu thế giới đặc biệt là đương kim Quả bóng vàng FIFA 2015 Lionel Messi. “Hầu hết những cầu thủ tại đây đều thuộc hàng giỏi nhất thế giới bóng đá”, Vidal nói thêm. “Bạn có thể học hỏi được nhiều điều từ họ. Trong tập luyện bạn cũng có thể dễ nhận ra Messi là số 1. Khi bạn đối mặt với anh ấy, bạn sẽ hiểu được khó khăn thực sự.”

Xem lại Video bóng đá những khoảnh khắc của huyền thoại Zidane trong trận ra mắt Real:


Ý An

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X