Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Sao Barca thừa nhận luôn muốn "gây hấn" với Real

Thứ Tư 23/03/2016 09:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trước báo chí, trung vệ Gerard Pique thừa nhận anh luôn muốn gây hấn với Real Madrid vì điều đó giúp bản thân có thêm động lực để đá bóng hơn.

Tin tức thể thao 24h cung cấp cho độc giả những tin tức chuyển nhươngnhận định bóng đá Tây Ban Nha mới nhất.

Mối thù địch giữa Real và Barcelona chắc hẳn các tín đồ của làng túc cầu đều hiểu rõ. Không chỉ người hâm mộ, ngay cả các ngôi sao giữa hai đội cũng luôn coi nhau là kẻ thù. Nói đến Barca, nhiều người sẽ nhớ ngay đến trung vệ Gerard Pique, một chuyên gia “gây hấn” Real. Thậm chí mới đây, cựu trung vệ của M.U khẳng định châm chọc Real luôn mang lại cho anh thêm động lực để thi đấu hơn.

Sao Barca thua nhan luon muon gay han voi Real hinh anh
Pique thừa nhận rất thích gây hấn với Real

Trước báo chí, Pique thẳng thắn: “Tôi luôn sống theo cách của tôi và hành xử theo bản năng. Sự kình địch giữa Real và Barca đã giúp chúng tôi trở thành một trong những đội bóng hùng mạnh nhất. Vì vậy, tôi luôn muốn kích động sự thù hận trong mọi lúc và nó luôn mang lại cảm hứng thi đấu cho tôi”.

Còn nhớ, trước đó trong lễ mừng công cú ăn 3 của Barca mùa trước, Pique đã chọc ngoáy Real và cụ thể là Ronaldo: “Nhờ Kevin Roldan, chúng ta đã có mọi thứ”. Câu nói này cạnh khóe việc ngôi sao ca nhạc Roldal xuất hiện trong bữa tiệc sinh nhật xa hoa của Cristiano Ronaldo chỉ một ngày sau khi Real thảm bại 0-4 trước Atletico tại derby thành Madrid.

Pique nói gì trước tin vắng mặt ở El Clasico?
Gerard Pique đã bác bỏ cáo buộc anh đáng phải nhận thẻ đỏ trước Villarreal hồi cuối tuần qua đó vắng mặt ở trận cầu El Clasico với Real Madrid.

Thậm chí mới đây, Pique lại tiếp tục công kích Ronaldo với phát biểu đầy hàm ý: “Tôi nghĩ rằng Ronaldo là một cầu thủ giỏi. Nếu như cậu ấy không thi đấu ở TBN, có lẽ cậu ấy sẽ giành được rất nhiều danh hiệu cao quý”. Câu nói đầy “mỉa mai” của Pique ám chỉ Ronaldo liên tục bị Messi cho hít khói kể từ khi anh chuyển sang thi đấu cho Real.

Bên cạnh Pique, một ngôi sao khác của Barca là Alves cũng rất thích “gây hấn” với Real. Nhưng nếu để xét về khả năng châm chọc, mỉa mai, ngôi sao người Brazil vẫn còn thua xa Pique. Thậm chí, rất nhiều CĐV của Real Madrid từng tuyên bố sẽ thề “sống chết” với Pique.

Theo Thể thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X