Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Barca thổ lộ mong muốn đá cùng đội với Ronaldo

Thứ Sáu 14/02/2020 13:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Ivan Rakitic thừa nhận anh rất muốn chơi bóng cùng siêu sao Cristiano Ronaldo trong bối cảnh tương lai ở Barca đang chông chênh.
Rakitic đã được liên hệ với 2 ông lớn của Serie A là Juventus và Inter ở kỳ chuyển nhượng mùa đông vừa qua. Man United cũng quan tâm tới cầu thủ người Croatia. Ngoài ra, nguồn tin từ nước Pháp cho rằng Barca muốn gán Rakitic vào hợp đồng để đưa Neymar trở về Camp Nou.

Hiện tại, Rakitic vẫn đang được liên hệ với Juventus. Và khi được hỏi liệu anh có muốn chơi cùng Cristiano Ronaldo hay không, Rakitic tỏ ra khá cởi mở với viễn cảnh này.

Rakitic thổ lộ mong muốn chơi bóng cùng Ronaldo hình ảnh

Rakitic thổ lộ mong muốn chơi bóng cùng Ronaldo


“Dĩ nhiên là tôi muốn. Anh ấy là một trong những cầu thủ vĩ đại nhất lịch sử. Bạn có thể tận hưởng khi xem anh ấy thi đấu. Bây giờ anh ấy cũng đang chơi tốt ở Juventus”.


Rakitic đang là đồng đội của Messi, cầu thủ giành được nhiều Quả bóng Vàng nhất lịch sử. Và Rakitic cho rằng Messi chính là cầu thủ xuất sắc nhất mọi thời đại.

“Thật tuyệt khi được chơi cùng Messi, anh ấy rất đặc biệt. Có những cầu thủ xuất sắc ở mọi thế hệ. Nhưng tôi tin rằng Messi là cầu thủ xuất sắc nhất trong 15 năm qua. Theo quan điểm của tôi, Messi là cầu thủ xuất sắc nhất mọi thời đại. Được chơi cùng anh ấy trong 6 năm qua là trải nghiệm khó tin”.

Ivan Rakitic - Sinh ra ở Bundesliga:
video


Rakitic cũng lên tiếng về tương lai của Neymar. Anh khẳng định mình sẵn sàng chào đón ngôi sao người Brazil trở lại Camp Nou nếu có thể.

“Tôi luôn muốn có Neymar trong đội hình của mình. Cậu ấy cần phải quyết định điều gì là tốt nhất với mình. Cậu ấy là bạn thân của tôi nên tôi muốn thấy cậu ấy hạnh phúc. Và khi cậu ấy hạnh phúc, cậu ấy là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới”.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X