Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Barca thèm khát cảm giác được ra sân thi đấu

Thứ Sáu 22/05/2020 15:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Frenkie de Jong khẳng định anh rất nhớ bóng đá, ngôi sao người Hà Lan muốn nhanh chóng cùng các đồng đội ra sân thi đấu và giành những chiến thắng.

De Jong muốn bóng đá nhanh chóng trở lại


Đại dịch Covid-19 khiến La Liga bị hoãn lại kể từ tháng 3, Tây Ban Nha đang là một trong những quốc gia bị ảnh hưởng nặng nề nhất từ dịch bệnh, bởi vậy chưa biết khi nào giải đấu cao nhất của bóng đá nước này mới diễn ra trở lại.

Tiền vệ Frenkie de Jong muốn bóng đá nhanh chóng trở lại hình ảnh

De Jong muốn bóng đá nhanh chóng diễn ra trở lại


Một vài CLB ở La Liga đã tập luyện trở lại, trong đó có Barca. Tuy nhiên, tiền vệ Frenkie de Jong tuyên bố anh muốn được thi đấu thay vì tập luyện giữ khoảng cách như ở thời điểm hiện tại. Ngôi sao người Hà Lan nói với trang web chính thức của Barca:

"Hơn 2 tháng qua là khoảng thời gian khó khăn với tôi và các đồng đội ở Barca. Chúng tôi không thể ra sân thi đấu, thậm chí phải tập luyện ở nhà".

"Mọi thứ đã tốt hơn một chút khi chúng tôi được gặp lại nhau trong những buổi tập, nhưng phải thừa nhận rằng thật khó chịu khi phải giữ khoảng cách an toàn, và không được trò chuyện với nhau sau những buổi tập".

"Tôi đã rất nhớ những buổi tập thoải mái cùng các đồng đội, cũng như rất thèm được ra sân thi đấu và cùng Barca giành những chiến thắng. Khao khát lớn nhất của tôi lúc này là bóng đá trở lại một cách nhanh nhất có thể. Các cầu thủ Barca vẫn đang nỗ lực tập luyện, chúng tôi phải luôn sẵn sàng khi bóng đá diễn ra trở lại".

Theo AS, Frenkie de Jong chính là người có thể lực tốt nhất trong các buổi tập gần đây của Barca. Tiền vệ này có số km chạy lớn nhất. Trong khi đó, Nelson Semedo là người chạy nước rút nhiều nhất.

Trung vệ đắt giá cầu mong không bị Barca “đá đít”
Clement Lenglet nói rằng muốn ở lại và chiến đấu cho vị trí của mình tại Barcelona.
Martinez nhận cảnh báo: Đến Barca chỉ dự bị mà thôi!
Fabio Capello đã dành những lời khen ngợi cho ngôi sao Lautaro Martinez của Inter Milan.
Bị Barca đem ra “tế thần”, Vidal có suy nghĩ gì?
Tiền vệ Arturo Vidal khẳng định anh đang hạnh phúc ở Barcelona trong bối cảnh được liên hệ chuyển đến Inter Milan.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X