Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Barca sốc vì Camp Nou bị Madridista “phủ trắng”

Thứ Ba 15/08/2017 23:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Nỗi buồn nhân đôi cho Iniesta khi ngước lên chứng kiến bốn góc khán đài sân nhà trong thất bại 1-3 trước đại kình địch trận lượt đi tranh Siêu Cúp Tây Ban Nha 2017.

Hai tuyệt phẩm của Cristiano Ronaldo và Marco Asensio, cộng với bàn phản lưới nhà trước đó của Gerard Pique đã khiến Barcelona nhận thất bại bẽ bàng trước đại kình địch Real Madrid ngay trong trận đấu chính thức đầu tiên của mùa giải. Sau khi để mất ngôi sao Neymar vào tay Paris Saint-Germain, trận thua cay đắng này như nhát dao tiếp theo cứa tim các Culé.

Sao Barca soc vi Camp Nou bi Madridista phu trang hinh anh
Barcelona thua Real Madrid từ trên sân cỏ đến lên khán đài Camp Nou

Và không biết có phải vì quá thất vọng với những vấn đề chuyên môn và chuyển nhượng của đội nhà hay không, nhưng dường như các CĐV Barca đã thể hiện rõ thái độ của mình trên khán đài sân Camp Nou ở trận El Clasico vừa rồi. Lực lượng cổ vũ thưa thớt của Culé gần như bị “phủ trắng” bởi các CĐV Real Madrid ngay trên sân nhà, điều khiến Iniesta hết sức đau lòng.

Tiền vệ huyền thoại người Tây Ban Nha chia sẻ: “Thất bại này một kết quả tồi tệ đẩy chúng tôi vào tình cảnh khó khăn. Mặc dù vậy, điều khiến tôi buồn bã hơn nhiều là khi phải chứng kiến các khán đài Camp Nou thưa thớt CĐV Barca, thay vào đó lại là những người Real. Một cảm giác đương nhiên không dễ chịu chút nào khi nó xảy ra ngay trên sân nhà của mình.”

Theo điều tra, nguyên nhân sự vụ này là bởi không ít Culé, vì quá thất vọng với thực trạng hiện tại và muốn tỏ thái độ phản đối với các chính sách mà sẵn sàng tuồn vé ra ngoài bán lại cho các Madridista. Nhiều khả năng, BLĐ Barca sẽ học tập biện pháp răn đe của chính đối thủ không đội trời chung của mình. Bốn tháng trước sau trận El Clasico ở Bernabeu, Los Blancos đã gạch tên 357 hội viên đặt mua vé cả mùa vì hành vi tương tự.

Đêm mai, trận Real vs Barca sẽ trở lại thánh địa của đội bóng hoàng gia với nhiệm vụ lội ngược dòng tỷ số 3-1 vô cùng khó khăn dành cho các vị khách đến từ xứ Catalan.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X