Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Busquets phản đối kế hoạch chuyển La Liga sang Mỹ

Thứ Sáu 24/08/2018 15:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Như đã biết, Chủ tịch La Liga mới ký hợp đồng 15 năm để quảng bá giải đấu tới thị trường bắc Mỹ, nhưng tiền vệ Busquets phản đối thi đấu ở Mỹ bởi điều này khó có thể áp dụng.


Busquets không muốn đá La Liga tại Mỹ

Mới đây, trụ cột của Barca khẳng định – hàng loạt ngôi sao chơi bóng tại La Liga sẽ đồng loạt chống đối ý tưởng đưa giải đấu này sang Mỹ. Cụ thể, Sergio Busquets cho biết: “Tất cả chúng tôi đều đoàn kết, tất cả các cầu thủ đều nghĩ về một hướng. Cùng với nhau, chúng tôi sẽ chống lại kế hoạch này, đó là điều tốt nhất cho La Liga.”
Cụ thể, cùng với Busquets, đại diện của Barca là Sergi Roberto đã gia nhập danh sách đội trưởng, đội phó của 20 CLB. Họ cùng nhau tham dự cuộc họp tại trụ sở LĐBĐ Tây Ban Nha để phản đối kế hoạch này. Theo thông tin từ ESPN, các cầu thủ đã tỏ ra tức giận và ngạc nhiên với ý tưởng đưa La Liga sang Mỹ.

Busquets phản đối thi đấu ở Mỹ hình ảnh

Tiền vệ Sergio Busquets phản đối thi đấu ở Mỹ


Chưa hết, mới đây chủ tịch La Liga – ông Javier Tebas khẳng định sẽ không “bán” El Clasico cho nước Mỹ, khi từ chối để cuộc đại chiến Real Madrid – Barca tổ chức tại New York. Đây được xem là một trong những nước đi để quảng bá La Liga tới thị trường bắc Mỹ, nhưng việc di chuyển như vậy sẽ làm đảo lộn những trận đấu tại Tây Ban Nha, và khiến các cầu thủ bị ảnh hưởng nghiêm trọng về thể lực.
Với vai trò đại diện của Barcelona, tiền vệ Busquets phản đối thi đấu ở Mỹ. Nhiều khả năng, rất nhiều CLB tại La Liga cũng không đồng ý với điều này, bởi nó sẽ gây ra sự xáo trộn nghiêm trọng về lịch thi đấu.

Chủ tịch La Liga từ chối bán Siêu kinh điển cho Mỹ
Mới đây, Chủ tịch Javier Tebas khẳng định, La Liga không bán Siêu kinh điển cho nước Mỹ.
PSG nâng giá hỏi mua sao khủng Barca lên 90 triệu euro
PSG rất muốn mua Ivan Rakitic của Barca, đội chủ sân Công viên các Hoàng tử đã nâng giá hỏi mua cầu thủ sinh năm 1988 lên 90 triệu euro.
Nguyệt Anh (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X