Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Barca lên tiếng trước tin đồn sang Trung Quốc thi đấu

Thứ Sáu 30/12/2016 09:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Arda Turan đang được liên hệ chuyển sang Trung Quốc chơi bóng nhưng tiền vệ này mới đích thân lên tiếng rằng đang hạnh phúc tại Barca.


Arda Turan được Barcelona chiêu mộ từ Atletico Madrid mùa hè năm 2015 và ký hợp đồng có thời hạn 5 năm. Sau vài tháng chưa được thi đấu do đội chủ sân Nou Camp vẫn đang trong giai đoạn bị cấm đăng ký cầu thủ mới, Turan đã tái xuất và cho thấy sự hòa nhập nhanh chóng. Đến mùa này, tiền vệ 29 tuổi vẫn được xem như phương án dự phòng chất lượng cho bộ ba MSN.

Sao Barca len tieng truoc tin don sang Trung Quoc thi dau hinh anh
Turan cho biết vẫn đang hạnh phúc tại Barca

Dù không được ra sân thường xuyên song mỗi lần xuất hiện Turan đều để lại dấu ấn. Trong 11 lần đá chính trên mọi đấu trường, tuyển thủ Thổ Nhĩ Kỳ đã có cho mình 8 bàn thắng và 5 đường kiến tạo. Những thông tin gần đây từ báo chí cho biết Turan đang nhận được sự quan tâm từ một đại gia tại giải VĐQG Trung Quốc và anh cũng mới lên tiếng về việc này.

“Tôi chỉ biết tới thông tin liên quan tới Trung Quốc trên báo chí. Đó là cách mà những tin này thường xuyên xuất hiện. CLB mới có thể đứng ra trao đổi”, Turan nói với kênh thể thao NTV Spor của Thổ Nhĩ Kỳ. “Tôi đang rất hạnh phúc tại Barcelona. Tôi còn một hợp đồng cho đến khi 33 tuổi. Tôi đang được chơi tại CLB vĩ đại nhất trên thế giới. Tôi có thể nói gì hơn nữa?”

Dù vẫn chỉ được xem là dự bị hạng sang tại Barca song Turan không hề cảm thấy khó chịu. “Tôi tin rằng mình là một phần quan trọng trong đội hình của Barcelona và sẽ cố gắng làm tốt nhất nhiệm vụ của mình. Tôi nghĩ những màn trình diễn của tôi là bằng chứng cho điều đó.”

Hiện tại, nếu so với tân binh Paco Alcacer hay cầu thủ trẻ Rafinha, Turan vẫn nhận được sự ưu ái hơn từ HLV Luis Enrique. Khi muốn tăng cường hàng công hoặc tìm người thay thế bộ ba MSN, cầu thủ 29 tuổi thường là phương án đầu tiên được lựa chọn.


Gia Vi (Theo Thể thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X