Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Sao Barca lên tiếng ca ngợi Griezmann

Thứ Sáu 31/05/2019 11:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ Lenglet đã lên tiếng ca ngợi Griezmann và khẳng định tiền đạo của Atletico là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất ở La Liga.
Griezmann đã được liên hệ chuyển đến Barca sau khi thông báo sẽ rời Atletico Madrid hè này. Và Lenglet đã lên tiếng ca ngợi Griezmann, người có thể sẽ trở thành đồng đội mới của anh tại Camp Nou.

“Griezmann là 1 trong 3 hoặc 4 cầu thủ xuất sắc nhất ở La Liga. Cậu ấy là ngôi sao và đã chơi ở giải đấu này nhiều năm. Cậu ấy đã ghi rất nhiều bàn thắng mỗi mùa giải. Cậu ấy là ngôi sao của Atletico và cũng là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất giải đấu”.

Lenglet lên tiếng ca ngợi Griezmann hình ảnh

Lenglet lên tiếng ca ngợi Griezmann


Bên cạnh việc được liên hệ với Barca, Griezmann cũng được đồn đoán là có thể chuyển đến Man United. Và dù đã xác nhận việc rời Atletico, Grizou vẫn chưa tuyên bố đội bóng mà anh sẽ đầu quân ở mùa giải tới.

Lenglet khẳng định anh sẽ theo dõi sát sao quyết định của Griezmann về tương lai. Trung vệ người Pháp cũng tin rằng các CĐV Barca đang rất mong chờ Griezmann gia nhập sân Camp Nou hè này.

“Griezmann đã nói rằng cậu ấy sẽ rời Atletico Madrid, nhưng không nói điểm đến. Chúng tôi vẫn chưa biết cậu ấy sẽ đầu quân cho đội bóng nào. Chúng ta sẽ phải chờ đợi. Nhưng tất cả chúng ta đều sẽ chú ý khi cậu ấy công bố đội bóng mà cậu ấy sẽ gia nhập trong thời gian tới”.

Cả Lenglet và Griezmann đều đã có tên trong đợt tập trung lần này của tuyển Pháp. “Gà trống Gô-loa” sẽ đá giao hữu với Bolivia trước thềm 2 trận đấu ở vòng loại Euro 2020 gặp Thổ Nhĩ Kỳ và Andorra ở bảng H.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X