Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Barca làm loạn đòi đá chính

Thứ Tư 09/10/2019 21:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mới đây, tiền vệ Ivan Rakitic đã khẳng định nếu không được ra sân, anh sẽ nghĩ tới chuyện ra đi sớm.
 

Rakitic đòi suất đá chính
 

Là trụ cột bao mùa này của đội chủ sân Camp Nou, Rakitic bỗng nhiên mất vị trí sau khi sao trẻ Frenkie De Jong xuất hiện. Mùa hè qua, nhiều CLB đưa ra lời đề nghị chiêu mộ tiền vệ Croatia, nhưng anh vẫn ở lại Barca để chiến đấu cho vị trí chính thức.
 
Tuy nhiên ở thời điểm hiện tại, điều này dường như là không thể, và Ivan Rakitic đã phải thừa nhận khả năng ra đi. Anh cho biết: “Tôi không thể nói trước chuyện tương lai, tôi không biết bất cứ điều gì. Thật khó khăn vì tôi luôn muốn trở thành một phần của đội ngũ. Tôi sẽ làm mọi thứ để thay đổi tình thế này.

Tiền vệ Ivan Rakitic làm loạn đòi đá chính hình ảnh

Tiền vệ Ivan Rakitic lo lắng về tương lai tại Barca


Tôi vẫn còn 2 năm trong hợp đồng với Barca, và rõ ràng không có nơi nào tốt hơn đây để thi đấu. Barca là đội bóng mạnh nhất thế giới. Nhưng tôi là một cầu thủ. Tôi không ở đây để đi dạo quanh thành phố và tắm biển.
Tôi đã nói chuyện với mọi người tại CLB, và tất cả đều biết tôi có những sự lựa chọn khác. Tôi muốn chiến đấu cho vị trí chính thức nhưng khi điều này là không thể, chúng ta sẽ phải ngồi lại và trao đổi cách giải quyết. Dù sao, tôi rất trân trọng những tình cảm mà các CĐV đã dành cho tôi.”

 
Tiền vệ Ivan Rakitic gia nhập Barca vào năm 2014 từ Sevilla. Anh đã chơi tổng cộng 274 trận đấu cho đội chủ sân Camp Nou, giành 4 La Liga, 4 cúp Nhà vua và 1 Champions League.

Xúc phạm trọng tài, sao Barca mất luôn El Clasico
Cầu thủ chạy cánh của Barcelona, Ousmane Dembele sẽ không thể tham dự trận El Clasico với Real Madrid bởi án treo giò 2 trận.
Thực hư chuyện Messi ‘trù dập’ Griezmann ở Barca
Siêu sao người Argentina khẳng định đang có những lời dối trá về mối quan hệ giữa anh và đồng đội người Pháp.
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X