Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Barca lại khiến Luis Enrique khó xử

Thứ Ba 01/03/2016 14:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Thủ môn Claudio Bravo vừa lên tiếng khiến HLV Luis Enrique khó xử khi tuyên bố muốn được bắt chính cho Barca tại Champions League, đấu trường mà đàn em Ter Stegen đang thi đấu rất tốt.

Sao Barca lai khien Luis Enrique kho xu hinh anh
Bravo muốn được bắt chính ở Champions League

Kể từ khi gia nhập Barca, thủ môn Claudio Bravo đã được mặc định bắt chính cho Barca tại La Liga. Mùa giải trước, cầu thủ người Chile đã góp mặt với 37 trận, chỉ phải nhận vỏn vẹn 21 bàn thua và góp công rất lớn giúp Blaugrana giành chức vô địch cao nhất của xứ đấu bò. Cùng với đó, Bravo cũng ẵm trọn danh hiệu Thủ môn xuất sắc nhất La Liga (Zamora). Trong khi đó, đàn em Ter Stegen được bắt chính tại Champions League và Cúp nhà Vua TBN.

Mùa giải năm nay, sự phân chia giữa Bravo và Ter Stegen cũng không hề thay đổi. Cho tới lúc này, cầu thủ sinh năm 1983 đã thi đấu 22 trận cho Barca, tỏa sáng với 62 tình huống cứu thua và 13 trận giữ sạch lưới. Hiện tại, Bravo vẫn đang là thủ môn thi đấu xuất sắc nhất tại La Liga và nhiều ý kiến chuyên gia cho rằng anh sẽ không khó để bảo vệ thành công danh hiệu Zamora. Tưởng như Bravo đang hạnh phúc với những gì diễn ra tại Nou Camp thì mới đây anh đã có những phát biểu khiến HLV Luis Enrique phải cảm thấy khó xử.

Cụ thể, Bravo nói: “Sẽ là giả dối nếu tôi nói rằng mọi thứ đều tốt cả, tôi thực sự muốn thi đấu tại Champions League. Tôi đã chuẩn bị phong độ tốt nhất và sẵn sàng bắt nhiều trận nhất có thể. Nhưng tôi không thể quyết định điều đó, việc đó là của HLV. Nhiệm vụ của tôi là phải chuẩn bị phong độ cao nhất. Tôi phải bình tĩnh và cố nỗ lực để đảo ngược tình thế. Tôi không cho đó là áp lực mà là sự khích lệ."

Tất nhiên, thật khó để HLV Luis Enrique có thể đáp ứng được nguyện vọng của Bravo khi mà Ter Stegen vẫn đang thi đấu rất ổn định tại Champions League. Chỉ mới đây thôi, cầu thủ người Đức đã có pha cứu thua không tưởng từ cú đánh đầu hiểm hóc của Giroud để giúp Barca có được thắng lợi 2-0 trước Arsenal tại vòng 1/8. Rõ ràng tại đấu trường châu Âu, Ter Stegen vẫn đang là một chốt chặn tin cậy trước khung thành của Barca.

Ngọc Diệp

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X