Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Barca lại “chọc tức” Ronaldo

Thứ Hai 29/02/2016 09:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Hậu vệ Dani Alves của Barca vừa đăng tải một trạng thái với những câu chữ hòng chọc tức Ronaldo, người vừa có phát ngôn chê bai đồng đội không cùng đẳng cấp.

Sao Barca lai choc tuc Ronaldo hinh anh
Alves chọc tức Ronaldo

Sau trận derby thành Madrid, Ronaldo đã tức phát điên và sỉ nhục các đồng đội. Theo đó, Cr7 cho rằng những cầu thủ như Jese, Vazquez hay Kovacic không đủ đẳng cấp chơi bóng cùng mình. Ngay lập tức, phát biểu của cầu thủ người BĐN khiến anh phải đón nhận rất nhiều gạch đá từ dư luận. Mặc dù ngay sau đó, cầu thủ sinh năm 1985 đã lên tiếng chữa cháy song anh vẫn trở thành tâm điểm của mọi sự chỉ trích.

Trong khi đó, hậu vệ Dani Alves của Barca lại tận dụng cơ hội này để chọc tức Ronaldo. Trên trang cá nhân Twitter, cầu thủ người Brazil đăng tải tấm ảnh các cầu thủ Barca đang vui đùa trong bài tập trước trận và kèm theo một dòng trạng thái: “Một tập thể tuyệt vời được hình thành dựa trên sự tôn trọng và đoàn kết. Barca chính là tập thể đó, chúng tôi luôn sát cánh bên nhau dù bất cứ chuyện gì xảy ra.”

Ronaldo lên mặt chỉ trích đồng đội sau khi Real thua đau Atletico
(Bongda24h.vn) – Tiền đạo Cristiano Ronaldo đã không giấu được sự bực tức với các đồng đội sau khi Real đón nhận trận thua đau đớn trước Atletico ngay tại sào...

Ngay lập tức, dòng trạng thái của Alves đã được cộng đồng mạng like và comment điên đảo. Rất nhiều CĐV cho rằng hậu vệ của Barca đang có những lời lẽ chọc tức Ronaldo. Không khó để nhận ra trong nhiều năm qua, Alves là những chuyên gia công kích đại kình địch Real và đặc biệt là với cá nhân Ronaldo. Trước đó, Alves với Ronaldo đã từng xảy ra một cuộc tranh luận ngầm với việc khoe danh hiệu và tất nhiên phần thắng đã thuộc về phía hậu vệ người Brazil.

Nhưng Ronaldo cũng không phải là tay mơ. Trước đó cầu thủ người BĐN đã lên tiếng chê bai Barca và đặc biệt là Messi sau màn đá PEN 2 người ở trận thắng Celta Vigo. Trên thực tế, những màn khẩu chiến trên mạng xã hội của các cầu thủ hai đội Barca và Real đã không còn là chuyện mới mẻ nữa. Và cứ người này đá, người kia đáp lại giống như một gánh xiếc rong vậy.

Ngọc Diệp

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X