Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Sao Barca gặp họa vì… giả gái

Thứ Bảy 16/04/2016 22:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Video "diễn sâu" hài hước của Dani Alves hoàn toàn chỉ có thiện ý an ủi NHM, nhưng BLĐ đội chủ sân Camp Nou chẳng lấy đó làm vui vẻ gì khi hậu vệ người Brazil có thể gây ảnh hưởng không tốt đến hình ảnh CLB.

Chuyện xuất phát từ sau trận thua 0-2 trước đồng hương Atletico Madrid, thất bại đã biến Barcelona chính thức trở thành cựu vương Champions League mùa giải năm nay. Từ cầu thủ đến CĐV, ai ai cũng chán nản vì phong độ sa sút của đội bóng và như để an ủi cũng như sốc lại tinh thần cho các đồng đội, Dani Alves đã nghĩ ra một chiêu khá hài hước, ngộ nghĩnh.

Sao Barca gap hoa vi… gia gai hinh anh
Hậu vệ Dani Alves gặp rắc rối với BLĐ Barca vì video giả gái an ủi NHM sau khi bị Atletico loại khỏi Champions League

Theo đó, hậu vệ người Brazil đã quay video giả gái với hình mẫu bắt chước cụ thể chính là cô bồ Joana Sanz. Với bộ tóc giả, chút ít trang điểm trên mặt cùng giọng nói eo éo, Dani Alves truyền đi thông điệp: “Xin chào các bạn, mình là Joana Sanz. Mình ở đây hôm nay để gửi tình yêu tới tất cả mọi người. Các tình yêu à, thất bại vừa qua dù sao cũng chỉ là một trận bóng đá. Nó sẽ chẳng ảnh hưởng gì nhiều tới cuộc sống đâu. Hãy để nó trôi qua đi, các bạn xứng đáng với nhiều điều tốt đẹp hơn vậy. Mình yêu các bạn rất nhiều.”

Tuy nhiên, trong khi đa số NHM đều tỏ ra thích thú với hành động vô thưởng vô phạt mang lại tiếng cười của Dani Alves, thì có vẻ như không ít nhân vật quan trọng trong BLĐ Barca đang rất phật lòng, thậm chí cảm thấy bị xúc phạm. Chủ tịch Josep Maria Bartomeu vừa mới phải tổ chức nguyên một buổi họp báo chỉ để “răn đe” công thần 33 tuổi:

"Video mới nhất của Dani Alves đang thu hút sự chú ý của tất cả chúng ta, qua đó cũng nhận lại được nhiều phản ứng trái chiều. Trước hết, tôi công nhận là video này chỉ có thiện ý đơn thuần là mang lại tiếng cười, an ủi động viên Barcelona sau thất bại vừa qua.”

“Tuy nhiên, cũng có một số đối tác cảm thấy không hài lòng, họ cho rằng hành động của Dani là không phù hợp với hoàn cảnh hiện tại. Ngay trong nội bộ đội bóng cũng có không ít thành viên cảm thấy bị xúc phạm. Chúng tôi nghĩ rằng có lẽ đây không phải là lúc để cười đùa hay pha trò như vậy. Với sự phiền lòng từ không ít người này, đội bóng có thể xem xét hình thức kỷ luật cho Dani.”

Làm ơn mắc oán, Dani Alves đã khép lại một tuần lễ không thể nhọ hơn dành cho mình với rắc rối không đáng phải nhận.

Video giả gái an ủi fan Barca của hậu vệ Dani Alves:

Gia Khoa – Theo Thể thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X