Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Barca dính chấn thương kinh hoàng

Chủ Nhật 12/02/2017 09:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Mặc dù đại thắng Alaves tại vòng 22 La Liga nhưng Barca đã phải trả giá không nhỏ khi hậu vệ Aleix Vidal dính chấn thương nặng.

Tại vòng 22 La Liga, Barca có chuyến làm khách đến sân của Alaves. Đội chủ sân Nou Camp đang kém đội đầu bảng Real Madrid 1 điểm nhưng lại đá nhiều hơn 2 trận. Muốn tiếp tục nuôi hy vọng bảo vệ ngôi vương họ buộc phải đánh bại chủ nhà Alaves. Với quyết tâm rất lớn, Barca đã dồn lên ngay sau tiếng còi khai cuộc. Những cơ hội liên tiếp được tạo ra và bộ ba MSN thay nhau uy hiếp đội chủ nhà. Trong 45 phút đầu tiên, đội khách dẫn trước 2-0. Sang hiệp 2, chủ nhà Alaves không gỡ được bàn nào mà còn phải nhận thêm 4 bàn thua nữa. Dù có được 3 điểm nhưng Barca vẫn xếp thứ 2 do ở trận cùng giờ Real cũng có được chiến thắng.
Sao Barca dinh chan thuong kinh hoang hinh anh
Barca đánh bại Alaves 6-0
Đánh bại Alaves với tỉ số đậm đà 6-0, nhưng Barca cũng phải trả một cái giá cực đắt. Cụ thể, hậu vệ Aleix Vidal dính chấn thương cực nặng. Đội khách buộc phải chơi với 10 người, sau khi Vidal dính chấn thương nặng vì cú vào bóng của cầu thủ Theo Hernandez bên phía đội chủ nhà ở phút 86. Pha vào bóng của ngôi sao bên phía Alaves khiến bàn chân của Vidal đã bị bẻ gập sang một bên. Hậu vệ của Barca đau đớn trên sân trước khi phải rời sân bằng cáng.
Alaves 0-6 Barca: MSN trở lại nhưng đừng mừng vội
Chiến thắng với tỷ số của môn tennis trong trận Alaves 0-6 Barca giúp thầy trò HLV Enrique tạm chiếm ngôi đầu bảng sau một thời gian rất dài phải hít khói...
Trọng tài không hề rút thẻ phạt nào với Theo Hernandez. Do đã dùng hết quyền thay người nên Barca buộc phải đá với 10 người ở những phút cuối trận. Chấn thương cực nặng của Vidal sẽ khiến cầu thủ này phải nghỉ thi đấu trong một khoảng thời gian khá dài. Theo giới chuyên môn thì cầu thủ này sẽ bỏ lỡ phần còn lại của mùa giải. Chấn thương mà Vidal gặp phải khiến không ít người liên tưởng đến Aaron Ramsey của Arsenal, người cũng phải mất rất nhiều thời gian để hồi phục.
Sao Barca dinh chan thuong kinh hoang hinh anh 2
Aleix Vidal dính chấn thương kinh hoàng
Việc Vidal dính chấn thương là điều vô cùng đáng tiếc bởi ngôi sao của Barca vừa tìm lại phong độ cao sau thời gian chật vật ở Barca. Chắc chắn HLV Enrique sẽ đau đầu trong việc tìm ra một hậu vệ phải thay thế Vidal, bởi trong tay vị chiến lược gia người Tây Ban Nha không có quá nhiều lựa chọn chất lượng ở vị trí này.

Video Alex Vidal dính chấn thương gãy chân kinh hoàng


Vương Ngân – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X