Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Sao Barca đem niềm vui tới cho Chelsea và Liverool

Thứ Tư 27/01/2016 10:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Đích thân hậu vệ Marc Bartra đã đệ đơn lên BLĐ Barca nhằm xin phép được ra đi ngay ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông này.


Hậu vệ Marc Bartra là một trong những cầu thủ trẻ nổi bật của Barca. Nhưng cầu thủ 25 tuổi không được ra sân thường xuyên do đội bóng chủ sân Nou Camp đang có quá nhiều những trung vệ đẳng cấp. Theo đó, giờ anh chỉ là sự lựa chọn thứ 5 ở hàng thủ Barca sau Gerard Pique, Javier Mascherano, Jeremy Mathieu và Thomas Vermaelen. Mùa này cầu thủ người Tây Ban Nha mới ra sân có 17 lần, trong đó có 8 trận tại La Liga. Chán nản với cảnh thường xuyên phải ngồi dự bị, cầu thủ này đã đệ đơn lên BLĐ Barca nhằm xin được rời đội bóng.
hau ve marc bartra hinh anh
Bartra muốn rời Barca
Marc Bartra là một trong những sản phẩm của lò đào tạo trẻ danh tiếng La Masia. Năm 2010, Bartra đã được đôn lên chơi cho đội một nhưng từ thời điểm đó tới nay, trung vệ 25 tuổi này mới chỉ ra sân vỏn vẹn 54 lần ở đấu trường La Liga. Cầu thủ này đã được đội bóng xứ Catalan hứa hẹn rất nhiều nhưng một vị trí chính thức trong đội hình vẫn không đến với cầu thủ người Tây Ban Nha. Năm nay đã 25 tuổi, Bartra cần được ra sân thường xuyên hơn để khẳng định khả năng của mình.
Barca trước chặng Tourmalet: Coi chừng kẻo… hụt hơi
Trong ròng rã suốt 1 tháng tới, Barca sẽ đối mặt với lịch thi đấu dày đặc 3 ngày 1 trận liên tiếp. Nếu như không có sự chuẩn bị tốt về mặt tinh thần cũng như...
Vòng chung kết Euro 2016 đã đến rất gần, cầu thủ người Tây Ban Nha cần được sử dụng để ghi điểm trong mắt HLV Del Bosque. Hiện đã có nhiều đội bóng ở châu Âu đánh tiếng muốn có sự phục vụ của Bartra, đáng chú ý phải kể đến AS Roma, Liverpool, Dortmund, Chelsea hay cả AC Milan. Trong số những đội bóng này, hai CLB của Anh là khát khao sao trẻ Barca hơn cả.
hau ve marc bartra hinh anh 2
Liverpool và Chelsea muốn có Marc Bartra
Liverpool mua Marc Bartra nhằm giải quyết cuộc khủng hoảng trung vệ đang gặp phải. Hiện tại, những trung vệ tốt nhất của The Kop đều dính chấn thương. HLV Klopp muốn đưa về một ngôi sao vừa chất lượng lại vừa trẻ tuổi, cầu thủ người Tây Ban Nha đã được đưa vào tầm ngắm. The Kop dự định chi ra 10 triệu bảng nhằm thuyết phục đội bóng chủ sân Nou Camp nhả người. Chelsea cũng là đội bóng muốn có cầu thủ 25 tuổi. The Blues cần người thay thế vị trí của John Terry năm nay đã bước sang tuổi 35.

Thúy Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X