Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Barca đánh tiếng với M.U và Man City

Thứ Tư 12/04/2017 14:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Báo chí Tây Ban Nha khẳng định hậu vệ  Jordi Alba đã đánh tiếng muốn đến Anh thi đấu.

 

Trong những năm gần đây, hậu vệ Jordi Alba luôn là một trong số những ngôi sao quan trọng trong đội hình của Barca. Song mọi chuyện đã thay đổi ở mùa giải này. HLV Luis Enrique đang không coi ngôi sao người Tây Ban Nha là vị trí không thể thay thế trong đội hình xuất phát. Từ khi chuyển sang sơ đồ chiến thuật 3-4-3 thay vì 4-3-3 cầu thủ sinh năm 1989 đã không còn chỗ đứng. Anh thường xuyên phải ngồi trên băng ghế dự bị. Chẳng nói đâu xa trong trận tứ kết lượt đi Champions League với Juventus, Enrique dùng Jeremy Mathieu và để Jordi Alba trên băng ghế dự bị.
Hau ve Jordi Alba bao tin vui cho MU va Man City hinh anh
Hậu vệ Jordi Alba đang không được trọng dụng ở Barca
Không được ra sân thường xuyên khiến hậu vệ Alba tỏ ra không hài lòng, anh đã đánh tiếng muốn rời Nou Camp ở Hè 2017. Nguồn tin từ talkSPORT khẳng định cầu thủ 28 tuổi đang lên kế hoạch đến Anh thi đấu. Anh đã liên hệ với Pedro hay Fabregas để hỏi về cuộc sống và môi trường bóng đá ở Anh. Hiện tại ở xứ sở sương mù thì M.U và Man City đang muốn có ngôi sao người Tây Ban Nha.
Iniesta lo ngại Barca không thể ngược dòng trước Juventus
Tiền vệ Iniesta khẳng định lội ngược dòng trước Juventus là một nhiệm vụ bất khả thi nếu như Barca không cải thiện màn trình diễn của mình trong thời gian tới.
Mourinho đang không có sự lựa chọn hoàn hảo ở vị trí hậu vệ trái. Trong khi Luke Shaw không đáp ứng kỳ vọng thì Blind sắp trở lại Ajax. Mourinho cần một lựa chọn chất lượng ở hành lang cánh trái và Alba được đưa vào tầm ngắm. Man City cũng đang muốn nâng cấp cánh trái bằng ngôi sao của Barca. Đội chủ sân Etihad cũng chấp nhận chi ra từ 25 đến 30 triệu bảng cho thương vụ này. Với việc cầu thủ 28 tuổi đòi ra đi, cuộc chiến giành chữ ký của cầu thủ này ở Hè 2016 sẽ diễn ra quyết liệt. 
jordi alba
Jordi Alba muốn đến Anh thi đấu
Đầu tuần này, báo chí Anh đưa tin Lionel Messi đang yêu cầu BLĐ Barcelona từ chối bán hậu vệ Jordi Alba cho M.U và Man City. M10 khẳng định cầu thủ người Tây Ban Nha là ngôi sao quan trọng của đội bóng và BLĐ đội chủ sân Nou Camp nên giữ cầu thủ 28 tuổi bằng mọi giá. Đích thân Messi cũng đã nói chuyện với Alba, anh khẳng định vị thế của ngôi sao sinh năm 1989 sẽ thay đổi khi mà HLV Enrique rời Barcelona vào cuối mùa giải.

T.N – Theo Thể Thao Việt Nam
 

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X