Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Barca chê Arsenal vẫn còn non và xanh

Thứ Tư 17/02/2016 18:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Hậu vệ Dani Alves của Barca khẳng định rằng Arsenal chưa đủ trưởng thành để giành chức vô địch Premier League.

Sao Barca che Arsenal van con non va xanh hinh anh
Alves chê Arsenal non và xanh

Arsenal hiện đang là một trong những ứng viên hàng đầu cho danh hiệu vô địch Premier League 2015-2016. Nhưng với phong độ thi đấu bất ổn trong thời gian qua, thầy trò HLV Arsene Wenger luôn mang lại cảm giác bất an cho NHM. Hiện tại, khoảng cách giữa Arsenal và đội đầu bảng Leicester đã được thu hẹp xuống còn 2 điểm. Nhưng việc Pháo thủ có thể duy trì được phong độ như hiện tại cho tới mùa hay không lại là một câu chuyện đáng bàn.

Khi được hỏi về vấn đề này, hậu vệ Dani Alves của Barca chia sẻ: “Arsenal là một đội bóng có lực lượng trẻ, đôi khi họ thiếu sự trưởng thành và những kinh nghiệm cần thiết để giành chức vô địch. Tại Premier League, họ luôn khởi đầu rất tốt nhưng không thể duy trì được phong độ ổn định cho tới cuối mùa để nhận được danh hiệu. Họ xử lý bóng tốt, rất có tổ chức, chiến thuật nhưng đó không phải là đội hình hỗn hợp của những cầu thủ trẻ và giàu kinh nghiệm.

Alves ngầm chỉ trích Ronaldo không có giáo dục
(Bongda24h.vn) - Alves, Pique được xem là hai chuyên gia công kích Real trong suốt nhiều năm qua. Mỗi khi Barca giành thắng lợi hay vô địch, họ lại lấy đại...

Trước đây, Arsene Wenger luôn tạo điều kiện tối đa cho các cầu thủ trẻ. Tuy nhiên trong mùa giải năm nay, Giáo sư ưu tiên sử dụng nhiều cầu thủ có kinh nghiệm hơn. Dễ dàng kể ra, những Petr Cech, Per Mertesacker, Laurent Koscielny, Nacho Monreal, Santi Cazorla, Mesut Ozil, Alexis Sanchez và Olivier Giroud đều 27 tuổi hoặc lớn hơn.

Trên thực tế, nhận xét của Dani Alves không ngoài mục đích muốn đá đểu Arsenal trước cuộc đụng độ tại vòng 1/8 Champions League 2015-2016 vào giữa tuần sau. Arsenal vs Barca được xem là cặp đối đầu được trông đợi nhất tại vòng 16 đội năm nay. Tuy nhiên, sự chênh lệch về mặt đẳng cấp và phong độ giữa hai đội là điều mà người xem dễ dàng nhận ra. Nhiều ý kiến nhận định, Arsenal sẽ tiếp tục trở thành nạn nhân tội nghiệp trước sức mạnh khủng khiếp của Barca.

Ngọc Diệp

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X